Quảng cáo

Highlight Nhật Bản vs Tunisia: Công cùn thủ kém, mất ngôi vương

Thứ ba, 14/06/2022 19:12 PM (GMT+7)
A A+

(Highlight Nhật Bản vs Tunisia) - Tấn công áp đảo nhưng không thể ghi được bàn thắng, Nhật Bản ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cao cúp vô địch ngay tại sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Highlight Nhật Bản vs Tunisia. Nguồn: Youtube

Bước vào trận đấu với tâm thế chủ nhà, Nhật Bản chơi lấn lướt đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phần lớn suốt 45 phút đầu tiên, các "Samurai áo xanh" liên tục thi đấu áp đảo và khiến khung thành của đối thủ phải chao đảo. 

Hàng công bế tắc, Nhật Bản mất chức vô địch ngay tại sân nhà 148799
Hàng công Nhật Bản đã có một ngày thi đấu thảm họa khi không thể ghi được bàn thắng vào lưới đội khách dù có rất nhiều cơ hội ngon ăn. Ảnh: internet

Phút 36' J. Ito đi bóng cực hay trước khi căng ngang vào trong cho Daichi Kamada dứt điểm. Đáng tiếc, tiền đạo của chủ nhà là đưa bóng đi lệch khung thành dù cầu môn của Aymen đã trống. 

Kiểm soát bóng tới 66% suốt cả trận, Nhật Bản không thể tìm thấy bàn thắng do sự vô duyên của các cầu thủ chơi trên hàng công. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đòn "hồi mã thương" của Tunisia đã sớm xuất hiện. 

Phút thứ 54, Ben Romdhane thoát xuống cực nhanh từ đường phản công rồi hạ gục thủ thành Schmidt của Nhật Bản mở tỉ số trận đấu. 

Trực tiếp Nhật Bản vs Tunisia, 16h45 hôm nay ngày 14/6: Hướng tới ngôi vô địch 148682
Các cầu thủ Tunisia đã tận dụng tốt những đường phản công để mang về chiến thắng đậm đà trước một đối thủ rất khó chịu là Nhật Bản. Ảnh: internet

Kịch bản tiếp theo đó cũng không có gì thay đổi khi mà chủ nhà cuống cuồng lao lên tìm bàn gỡ còn Tunisia chủ động phòng ngự chặt, phản công nhanh. 

Trước khi trận đấu kết thúc, không những Nhật Bản không ghi thêm được bàn thắng mà còn phải nhận thêm 2 bàn thua của Sassi và Jebali. Thua chung cuộc 0-3, đoàn quân Samurai đã không thể giữ lại được ngôi vô địch Kirin Cup ở lại với quê hương.

Kết quả Nhật Bản 0-3 Tunisia

Ghi bàn: Mohamed Ali Ben Romdhane (54'), Ferjani Sassi (76'), Issam Jebali (90')

Hàng công bế tắc, Nhật Bản mất chức vô địch ngay tại sân nhà

Xác nhận từ chối Barca, Chelsea chiêu mộ thành công 'cơn lốc đường biên'?

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Nhật Bản Tunisia Kirin Cup
Xem thêm