Quảng cáo

HLV Ancelotti tiết lộ chiến thuật 'thót tim' CĐV Real khi đấu Man City

Thứ ba, 09/05/2023 16:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Ancelotti đưa ra nhận định về đối thủ Man City và hé lộ đôi chút về chiến thuật của Real Madrid ở lượt đi bán kết C1 đêm nay.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h00 rạng sáng 10/5, Real Madrid sẽ có màn tiếp đón Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Carlo Ancelotti của Los Blancos đã có những phát biểu thể hiện sự tôn trọng tới đội bóng đối thủ.

Tại đây, Carletto đặc biệt chú ý tới sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland so với đội hình Man City gặp Real Madrid năm ngoái. Tuy nhiên, ông khẳng định Man City mạnh mẽ là nhờ lối chơi tập thể với nhiều con người xuất sắc.

ancelotti-real-madrid-man-city-1683623548.jpeg
HLV Ancelotti cho rằng Man City hiện tại mạnh toàn diện hơn năm ngoái (ảnh: Getty)

"Man City năm nay là một đội toàn diện hơn. Họ tổ chức lối chơi từ tuyến sau rất tốt. Có lẽ Pep Guardiola đã điều chỉnh đôi chút vì Haaland. Nhưng mùa trước họ cũng có Gabriel Jesus. Giờ họ đã tìm thấy sự kết hợp ăn ý giữa De Bruyne-Haaland.

Người ta hay hỏi "Làm sao để ngăn chặn Haaland? Chúng tôi không thể chỉ nói về cậu ấy. Họ là một tập thể. Chúng tôi không nghĩ đến việc ngăn chặn chỉ một cầu thủ. City dường như không thể ngăn cản. Nhưng chúng tôi sẽ có cơ hội. Real Madrid có thể cạnh tranh sòng phẳng."

Bên cạnh sân nhà Bernabeu, Real Madrid còn có lợi thế tinh thần sau khi mới vô địch Cúp Nhà Vua 2023. Nhờ đó, HLV Ancelotti tự tin cho rằng Los Blancos sẽ chơi tấn công và chấp nhận thủng lưới cho dù đối thủ là Man City.

real-man-city-c1-1683623416.jpg
HLV Ancelotti sẵn sàng cho Real đá tấn công và rượt đuổi tỷ số trước Man City như năm ngoái (ảnh: Getty)

"Vô địch Cúp Nhà Vua tiếp cho chúng tôi rất nhiều động lực. Cả đội cũng đã có thời gian để nghỉ ngơi và hoàn toàn khỏe mạnh để ra sân gặp City.

Đấu với họ mà chơi phòng ngự, thì chỉ có hòa tới thua. Chúng tôi phải tấn công. Mùa trước Real Madrid để thủng lưới 5 bàn và ghi 6 bàn. Làm điều đó một lần nữa hay không? Tôi sẽ nói có."

Ý tưởng của Carletto có vẻ thú vị nhưng xem chừng sẽ khiến CĐV Real Madrid phải thót tim. Còn nhớ ở lượt về bán kết năm ngoái, Real Madrid đã bị dẫn trước 5-3 tới phút 89.

man-city-99-real-1-1683623117.jpg
Siêu máy tính cho rằng Real Madrid chỉ có 1% cơ hội đánh bại Man City ở lượt về bán kết C1 năm ngoái nhưng họ vẫn làm được sau một màn ngược dòng làm thót tim CĐV (ảnh: Major Dominates)

Thế nhưng cú đúp của Rodrygo ở phút 90 và 91 cùng quả phạt đền của Benzema trong hiệp phụ đã giúp họ thắng chung cuộc 6-5. Màn lội ngược dòng không tưởng này xứng đáng trở thành một trong những trận cầu kịch tính kinh điển nhất lịch sử Cúp C1.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | CÚP C1 2021/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm