Quảng cáo

HLV Klopp xác nhận Liverpool đã đạt thỏa thuận 100%

Thứ năm, 25/01/2024 17:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã làm rõ lập trường của Liverpool về chấn thương của Mohamed Salah thông qua thỏa thuận với ĐT Ai Cập.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Mohamed Salah đã tạm rời ĐT Ai Cập và được đưa trở lại Anh để điều trị chấn thương. Theo người đại diện của cầu thủ, Salah sẽ phải ngồi ngoài từ 3 đến 4 tuần. Cả hai thông tin này sau đó đã được xác nhận bởi HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, việc thông tin về Salah được đưa ra bình luận bởi Liverpool hay các bên khác trong lúc ĐT Ai Cập vẫn đang thi đấu tại AFCON 2023 khiến HLV Rui Vitória của họ không hài lòng vì họ. Mới đây nhất, HLV trưởng Jurgen Klopp cũng lên tiếng về vấn đề này.

Theo đó, HLV người Đức khẳng định ông chỉ quan tâm tới quá trình hồi phục của Salah thay vì các phát biểu liên quan. Klopp cũng khẳng định tất cả các bên đã thỏa thuận rằng nếu Ai Cập tiến sâu tại AFCON, tiền đạo 32 tuổi có thể trở lại, với điều kiện đủ sức khỏe.

klopp-salah-1706179497.jpg
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ chỉ điều trị cho Salah và anh sẽ được trở lại ĐT Ai Cập ngay khi hồi phục (ảnh: getty)

“Tôi không tham gia vào cuộc thảo luận đó. Ai Cập và Liverpool có cùng mối quan tâm là muốn Mo Salah hồi phục nhanh nhất có thể.

Chúng tôi đưa cậu ấy về Anh, không phải để bỏ mặc ĐT Ai Cập mà để có phương pháp điều trị tốt nhất. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn. Tất cả các bên đều đã đồng ý với thỏa thuận.

Nếu Ai Cập lọt vào trận chung kết, rõ ràng là cậu ấy sẽ trở lại nếu khỏe mạnh. 100 phần trăm như thế. Salah muốn thế và chúng tôi ủng hộ." HLV Klopp tuyên bố.

ĐT Ai Cập của Salah hiện đã có vé chính thức đi tiếp với tư cách nhì bảng B với 3 điểm sau 3 trận hòa tại AFCON 2023. Đối thủ tại vòng tiếp theo của họ chưa được xác định.

Tuy nhiên nhiên khác với lời Klopp nói, báo giới Anh cho biết Salah có thể trở lại sớm nhất nếu ĐT Ai Cập lọt vào bán kết. Tất cả còn phụ thuộc vào việc đội bóng này đi được tới đâu tại giải đấu.

Một ngày tập luyện của Alexis Mac Allister tại Liverpool (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm