Quảng cáo

HLV Ten Hag lên tiếng về nguy cơ sa thải trước trận MU vs Man City

Thứ tư, 28/02/2024 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tin đồn sa thải bủa vây, HLV Ten Hag mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình tại Man Utd.

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe đã sẵn sàng bổ nhiệm HLV mới cho MU vào cuối mùa. Tuy nhiên về phần mình, HLV hiện tại là Erik Ten Hag đã bác bỏ khả năng này khi cho biết bản thân không quan tâm tới tin đồn sa thải.

“Tôi vẫn đang trong hợp đồng ba mùa giải với CLB nên tôi không quan tâm. Tôi chỉ tập trung vào quá trình nên không quan tâm đến những gì đang diễn ra xung quanh mình.

Tôi đã nói chuyện nhiều với Sir Jim Ratcliffe, cũng như với Sir Dave Brailsford cùng những thành viên hội đồng quản trị. Tôi biết các bạn đang nói về điều gì và tôi có niềm tin mãnh liệt rằng ban lãnh đạo tin tưởng vào tôi.

Chúng tôi thường xuyên cùng nhau bàn về tương lai của Man Utd. Tôi cũng chỉ tập trung vào hai điểm là giải pháp giúp đội bóng hoạt động tốt hơn và trận đấu tiếp theo. Tôi không bị phân tâm bởi bất kỳ ồn ào nào bên ngoài liên quan tới mình."

ten-hag-sir-jim-man-utd-1709103108.jpg
HLV Ten Hag khẳng định rằng mình được các vị lãnh đạo mới của MU, cao nhất là Sir Jim Ratcliffe tin tưởng (ảnh: getty)

Trước mắt, Man Utd sẽ có trận đấu gặp Nottingham Forest ở vòng 5 Cúp FA. Về lý thuyết, đây là giải đấu duy nhất họ còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch nên thầy trò HLV Ten Hag buộc phải thắng để đi tiếp.

Quan trọng hơn, họ cần một thắng lợi để tạo đà tinh thần trước trận đại chiến gặp Man City vào hôm 3/3. Lần này, Quỷ đỏ sẽ tới làm khách tại Etihad sau khi đã để thua đội bóng của Pep Guardiola 0-3 trên sân nhà ở lượt đi.

Với việc đang kém nhóm dự Champions League tới 8 điểm, MU bắt buộc phải có điểm ở trận này nếu không muốn tấm vé dự C1 mùa tới ngày càng trôi xa. Tuy nhiên trước một Man City đang có phong độ cao khi mới hủy diệt Luton 6-2, thầy trò Ten Hag sẽ phải cố gắng nhiều hơn 100% sức lực.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm