Quảng cáo

HLV Ten Hag tuyên bố MU sở hữu hàng công khiến mọi đối thủ phải ngại

Thứ hai, 15/01/2024 05:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu thăng hoa với Tottenham, HLV Ten Hag đã không tiếc những lời có cánh cho bộ 3 tiền đạo của MU là Hojlund, Rashford và Garnacho.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 15/1, MU đã có trận hòa 2-2 theo một kịch bản rượt đuổi với Tottenham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Các bàn thắng của Quỷ đỏ được ghi bởi tiền đạo Rasmus Hojlund và Marcus Rashford.

Đáng chú ý ở bàn thứ 2 chứng kiến một màn phối hợp ăn ý khi Hojlund di chuyển làm tường để Rashford xộc vào vòng cấm dứt điểm lập công. Pha bóng cho thấy cặp đối tác này đang ngày càng hiểu nhau và trở nên nguy hiểm hơn. Trong khi đó Garnacho đang chơi ngày càng ấn tượng bên cánh phải khi anh phối hợp nhiều hơn thay vì chỉ luôn cố gắng đi bóng tìm góc sút.

Chứng kiến sự hòa hợp giữa các tiền đạo, HLV Erik Ten Hag không tiếc lời khen ngợi các học trò. Ông thậm chí khẳng định rằng bộ 3 tiền đạo hiện tại của MU sẽ khiến mọi đội phải dè chừng.

mu-rashford-hojlund-1705265272.jpg
Bộ đôi tiền đạo Rasmus Hojlund và Marcus Rashford hoạt động hiệu quả để đem về 2 bàn thắng cho MU trong trận gặp Tottenham (ảnh: getty)

"Tôi nghĩ ai cũng thấy rằng mối liên kết giữa Hojlund và Rashford đang phát triển tốt, và thêm cả Alejandro Garnacho nữa. Chúng tôi đang sở hữu bộ ba tiền đạo là mối đe dọa cho mọi đối thủ."

Chia sẻ về trận đấu với Tottenham, HLV Ten Hag cho biết bản thân cảm thấy hơi tiếc nuối vì MU phải chia điểm dù đã vươn lên dẫn trước đối thủ hai lần.

mu-vs-tot-ten-hag-1705265346.jpg
HLV Ten Hag không hài lòng khi MU chỉ có 1 điểm trên sân nhà trước Tottenham (ảnh: getty)

"Tôi nghĩ đây là một trận đấu rất căng thẳng. Đó là một trận đấu rất hay dành cho các khán giả. Nhưng khi phân tích và nhìn lại trận đấu, chúng tôi hơi thất vọng vì đã dẫn trước hai lần nhưng để thủng lưới một số bàn thua khá dễ dàng."

Trận hòa 2-2 trước Tottenham khiến MU chỉ có được 1 điểm ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Kết quả có thể coi là tạm chấp nhận được khi họ vừa leo lên 1 bậc trên BXH lên vị trí thứ 7 với 32 điểm nhưng chỉ hơn 1 điểm so với Brighton và còn đá nhiều hơn 1 trận.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm