Quảng cáo

Đích thân lên tiếng, Thomas Tuchel không đảm bảo tương lai với Chelsea

Thứ hai, 14/03/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng kịch tính Newcastle, HLV Thomas Tuchel đã có những phát biểu đáng chú ý về tương lai của mình.

Chelsea đang trải qua muôn vài khó khăn sau lệnh cấm của chính phủ Anh với chủ tịch Abramovich. Tuy vậy, The Blues vẫn đang có phong độ tốt khi mới đây họ vừa giành chiến thắng trước đối thủ khó chịu Newcaslte. 

Nhiều tin đồn về việc các trụ cột của Chelsea đang tính đường "tháo chạy" khỏi Stamford Bridge trong đó có cả HLV Thomas Tuchel. Trước thông tin này, đích thân HLV người Đức đã lên tiếng về tương lai của mình: 

HLV Tuchel đích thân lên tiếng, úp mở khả năng rời Chelsea 118401
Thomas Tuchel úp mở về khả năng rời Chelsea vào mùa Hè. Ảnh: internet

"Không còn nghi ngờ gì, tôi chắc chắn sẽ ở lại Chelsea cho đến khi mùa giải khép lại. Tuy nhiên, tương lai là thứ không ai có thể biết trước được, tình hình có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Những gì tôi làm ở thời điểm này chính là cố gắng từng ngày qua từng ngày để giúp CLB đạt được những kết quả tốt nhất" - Ông Thomas Tuchel chia sẻ sau trận thắng Newcastle tối qua. 

Đáng nói, cựu thuyền trưởng PSG và Dortmund đã xác nhận sẽ gắn bó với Chelsea ít nhất là cho tới khi hết mùa giải. Tuy nhiên, ông Tuchel không hề hứa trước về việc sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng thành London. Tương lai của ông Thomas Tuchel có vẻ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào việc Chelsea có sớm tìm được chủ mới và thoát khỏi án cấm vận như thế nào.

Trong một diễn biến khác, Simon Jordan, cựu chủ tịch Crystal Palace, không cho rằng Pochettino là kiểu HLV phù hợp với MU vào thời điểm này. Theo đó, ông này cho rằng MU nên quan tâm tới việc lôi kéo Thomas Tuchel tới Old Trafford nhân lúc Chelsea đang khủng hoảng. 

Trận đấu tiếp theo, HLV Thomas Tuchel và các học trò sẽ có cuộc hành quân tới Pháp để làm khách trước Lille trong khuôn khổ trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 châu Âu. 

Havertz tỏa sáng, Chelsea giành chiến thắng kịch tính trước Newcastle

Conte đưa ra so sánh về Ronaldo và Messi sau khi Tottenham thua MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thomas Tuchel Chelsea
Xem thêm