Quảng cáo

Hoàn tất bước cuối, bom tấn Ten Hag 'hằng ao ước' sẽ cập bến MU

Thứ ba, 02/08/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh phiên chợ Hè chỉ còn chưa đầy 1 tháng, HLV Erik ten Hag đang gấp rút hoàn tất các mục tiêu chiểu nhượng cần thiết cho MU và trong số đó có cả siêu bom tấn mà ông cực kỳ mong mỏi.

Nghe nội dung bài viết

Cập bến Old Trafford cuối mùa giải vừa qua, HLV Erik ten Hag đang dần xóa tan đi những sự nghi ngờ về năng lực của mình bằng những chiến thắng tuyệt đối trong chuỗi trận giao hữu Hè của MU. Tuy nhiên, bước vào mùa giải mới sẽ là một câu chuyện thực sự khác và nhà cầm quân người Hà Lan cần bổ sung thêm những tân binh để duy trì sức mạnh của đội bóng. 

Hoàn tất bước cuối, bom tấn Ten Hag 'hằng ao ước' sẽ cập bến MU 165460
Erik ten Hag cần bổ sung thêm tân binh trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ảnh: internet

Đương nhiên, mục tiêu hàng đầu mà Ten Hag luôn mong mỏi không ai khác ngoài Frenkie de Jong - Tiền vệ đã khiến nội bộ BLĐ Quỷ đỏ sôi sục suốt cả mùa Hè vừa qua nhưng vẫn chưa "ra ngô ra khoai". Dù vậy, theo tờ Sport của Tây Ban Nha, hy vọng của MU về thương vụ này chưa hề vụt tắt mà thậm chí, họ chỉ còn cách De Jong 1 bước cuối cùng.

Cụ thể, nguồn tin này khẳng định phía đại diện của tiền vệ người Hà Lan không hề từ chối MU như những thông tin trước đó. Việc De Jong muốn ở lại Barcelona chỉ là để đợi được giải quyết số tiền lương mà đội chủ sân Camp Nou vẫn đang nợ cầu thủ 25 tuổi suốt nhiều mùa qua. 

Hoàn tất bước cuối, bom tấn Ten Hag 'hằng ao ước' sẽ cập bến MU 165495
Barcelona đã mua sắm rầm rộ ở phiên chợ Hè nhưng vẫn chưa chịu thanh toán lương cho De Jong. Ảnh: internet

Blaugrana đã trả chậm lương trong 3 mùa giải 2019/20, 2020/2021 và 2021/22 với số tiền là hơn 17 triệu euro. Cộng thêm số tiền thưởng theo hợp đồng, tổng số tiền Barcelona nợ De Jong là hơn 27 triệu euro. Tuy nhiên, vào thời điểm cựu sao Ajax có thể ra đi, Barca cũng không hề đả động gì tới việc thanh toán lương cho De Jong. 

Hoàn tất bước cuối, bom tấn Ten Hag 'hằng ao ước' sẽ cập bến MU 165499
De Jong không hề từ chối MU mà chỉ mong muốn đồi lại được số tiền mà Barca còn nợ mình trước khi ra đi. Ảnh: internet

Đáng nói, phía tiền vệ người Hà Lan cũng khẳng định sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với MU nhưng trước hết De Jong muốn biết rõ số tiền nợ kể trên được thanh toán như thế nào. Như vậy, tất cả những gì mà Quỷ đỏ cần phải chờ chỉ là đợi Barca giải quyết xong vụ lùm xùm này để có thể chính thức chiêu mộ Frenkie de Jong. 

Chuyển nhượng MU 2/8: De Jong đã 'gật đầu', người khổng lồ về thay Ronaldo

Chelsea đại chiến Barca phiên chợ Hè: Tất tay vì 'tiền vệ vạn người mê'

Những khoảnh khắc đẹp Ten Hag và Ajax Amsterdam. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Frenkie de Jong MU Barca
Xem thêm