Quảng cáo

PSG hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, Messi ngậm ngùi chia tay Paris?

Thứ năm, 10/03/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

PSG đang được cho là sẵn sàng chia tay Lionel Messi sau khi mùa giải này khép lại.

Lionel Messi chuyển tới PSG mùa Hè vừa qua từ Barca với sứ mệnh cao cả là giúp đội bóng thành Paris vô địch cúp C1. Tuy nhiên, mọi kỳ vọng của cả đội bóng cũng như người hâm mộ đã tan thành mây khói sau trận thua trước Real Madrid rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). 

Đáng nói, 2 lượt trận kết thúc với tổng tỉ số là 3-2 nghiêng về đại diện bên phía Tây Ban Nha và người ta bắt đầu trách móc quả sút trượt penalty tai hại của Messi ở trận lượt đi. 

Hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng, PSG chắc chắn chia tay 'tội đồ' Lionel Messi? 117595
Messi thi đấu dưới kì vọng tại PSG trong khi đang nhận mức lương khổng lồ. Ảnh: internet

Không chỉ 2 trận đấu vừa qua với Real mà cả mùa giải năm nay, chúng ta đã được chứng kiến một Lionel Messi thi đấu dưới kì vọng rất nhiều. Có lẽ, những gì tốt đẹp nhất của siêu sao người Argentina đã để lại ở CLB Barcelona.

Trong những diễn biến mới nhất, tờ Daily Express đã khẳng định PSG đang muốn chiêu mộ Riyad Mahrez của Man City. Cầu thủ người Algeria là nhân tố không thể thiếu của Pep Guardiola trong những mùa giải vừa qua. Đáng nói, vị trí sở trường của Mahrez là tiền đạo cánh phải, trùng với chính vị trí của Lionel Messi. 

Chính vì lí do này mà nhiều chuyên gia khẳng định PSG đang tìm người để thay thế Messi và Mahrez là phương án vô cùng khả dĩ với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Hiện tại, tiền đạo 31 tuổi chỉ còn hợp đồng với Man City cho tới hết mùa sau và The Citizens cũng đang muốn bán đi Mahrez để thu về một khoản tiền kha khá thay vì gia hạn với một cầu thủ sắp bước chân sang tuổi "già".

Mùa giải năm nay, Mahrez đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng và 7 đường kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường. PSG dự định sẽ chi ra khoảng 33 triệu Euro để có được sự phục vụ của chân sút châu Phi ngay mùa Hè năm nay.

Benzema lập hat-trick, Real Madrid loại Messi và PSG khỏi Cúp C1

Ronaldo hoàn tất thảo luận về tương lai với người đại diện Jorge Mendes

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi PSG
Xem thêm