Quảng cáo

Inter Miami chào đón Messi quá đồ sộ, vợ Beckham cũng phải xuýt xoa

Thứ hai, 10/07/2023 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho màn ra mắt lịch sử của Messi, chủ tịch Beckham đã cho triển khai một công trình đồ sộ khiến bà xã Victoria của anh cũng phải choáng ngợp.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 16/7 tới đây, Lionel Messi sẽ chính thức ra mắt CLB mới Inter Miami. Không khó để khẳng định rằng nhà vô địch World Cup 2022 sẽ là bản hợp đồng bom tấn lịch sử của giải nhà nghề Mỹ MLS.

Chính vì vậy, sự kiện Messi chào sân MLS sẽ càng trở nên quan trọng. Do đó, chủ tịch David Beckham đang tất bật chuẩn bị cho một màn đón tiếp chu đáo chào mừng El Pulga đến với Miami.

Mới đây, trong một video trên Instagram, vợ của anh là Victoria Beckham đã tiết lộ huyền thoại MU đang cho triển khai một bức tranh tường khổng lồ về Messi trên một mặt của trụ sở CLB Inter Miami. Công trình này thực sự đã khiến bà xã của Beckham cảm thấy choáng ngợp.

Bích họa khổng lồ chào đón Messi gia nhập Inter Miami

Chia sẻ trong video, Victoria nói: "Tôi nghĩ rằng David đã làm rất tốt việc chào đón với bức tranh Messi khổng lồ tại Miami. Chúng tôi mới chỉ ở đây vài ngày nhưng mọi thứ đã được triển khai rất nhanh. Hãy nhìn xem, bức họa này thật đồ sộ. Không có điều gì mà David Beckham không thể làm được. Tôi rất ấn tượng."

Hiện tại, Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ cùng gia đình và dự kiến sẽ bay sang Miami vào hôm thứ Ba 11/7 (giờ địa phương).

Theo xác nhận của chính Inter Miami, "lễ ra mắt siêu khủng" dành cho Messi sẽ được tổ chức vào 20h00 ngày 16/7 (giờ địa phương), tại sân vận động DRV PNK với sức chứa hơn 18 nghìn người.

inter-miami-ra-mat-messi-1688951147.jpg
Messi sẽ chính thức ra mắt Inter Miami vào cuối tuần này (ảnh: Twitter)

Cùng với cầu thủ người Argentina, hai đồng đội cũ ở Barcelona của M10 là Sergio Busquets và Jordi Alba cũng sẽ được giới thiệu trước người hâm mộ với tư cách là bản hợp đồng mới của câu lạc bộ. Tương tự là trường hợp của tân HLV Tata Martino.

Sau lễ ra mắt, chủ nhân của 7 danh hiệu Quả Bóng Vàng dự kiến sẽ đá trận đầu tiên cho Inter Miami gặp Cruz Azul hôm 21/7 trong trận mở màn của họ tại Leagues Cup.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm