Quảng cáo

Inter Miami lại gây thất vọng trước ngày Messi chào sân

Chủ nhật, 09/07/2023 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Inter Miami vs DC United - Đội bóng mới của Messi tiếp tục gây thất vọng khi đánh rơi chiến thắng quý giá dù đã nắm lợi thế lớn.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận làm khách trên sân của đối thủ DC United, Inter Miami đương nhiên bị đánh giá thấp hơn khi vẫn đang xếp chót BXH miền Đông và đã 7 trận liên tiếp không thắng.

Thế trận cũng đã cho thấy sự chênh lệch khi mà DC United của HLV Rooney thậm chí còn nhường sân cho đối thủ ở hiệp 1 nhưng họ vẫn không làm được gì. Trong khi đó, đội chủ nhà có nhiều tình huống nguy hiểm nhưng hàng công của họ với đầu tàu Benteke lại quá kém hiệu quả.

Sang hiệp 2, hai đội bắt đầu tăng tốc mà bất ngờ đến khi Inter Miami mở tỷ số ở phút 59 do công của tiền vệ Cremaschi. Bàn thắng khai thông thế bế tắc mở ra một cuộc rượt đuổi kịch tính.

miami-dc-1688867189.jpg
Inter Miami ghi bàn trước mở ra cuộc rượt đuổi gay cấn với DC United (ảnh: Getty)

Chỉ 6 phút sau, DC United có bàn gỡ của tiền đạo Taxiarchis Fountas (65"). Inter Miami ngay lập tức đáp trả với pha lập công của Noah Allen ở phút 68, một lần nữa đưa đội bóng của Beckham vươn lên dẫn trước.

Dẫu vậy, thời gian 20 phút còn lại là quá nhiều và Inter Miami đã cho thấy tại sao họ lại đứng ở cuối bảng. Tận dụng sai lầm phòng ngự của đối thủ, tiền đạo vào sân thay người Nigel Robertha chọc thủng lưới thủ môn Drake Callender, ấn định tỷ số 2-2 cho DC United.

Đây đã là trận hòa thứ 3 của Inter Miami và là trận thứ 8 liên tiếp họ không thắng tại MLS. Dẫu vậy, đội bóng vùng Florida cũng đã có thể rút ngắn cách biệt với vị trí áp chót của Toronto xuống còn 1 điểm (18 so với 19) và đá ít hơn 2 trận.

lionel-messi-inter-miami-tin-buon-2-1688867221.jpg
Messi sẽ có rất nhiều việc phải làm để vực dậy Inter Miami đang chìm sâu tại MLS (ảnh: Mirror)

Dù đánh rơi trận thắng hiếm hoi nhưng kết quả hòa với 1 điểm trong tay vẫn còn hơn là không có gì. Dẫu vậy, Inter Miami vẫn còn cách vị trí tranh vé dự play-off tới 8 điểm.

Đội bóng kỳ vọng vào sự xuất hiện của Messi, Busquets, Alba và HLV Tata Martino sẽ mang lại sự khởi sắc cho CLB trong phần còn lại của mùa giải. Theo kế hoạch, El Pulga cùng hai người bạn sẽ có lễ ra mắt CLB mới vào hôm 16/7 tới.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI RỰC SÁNG CÙNG SIÊU PHẨM - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm