Quảng cáo

Jamie Carragher ủng hộ quyết định lựa chọn nhân sự của Klopp

Thứ hai, 22/04/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Jamie Carragher đã thể hiện sự đồng tình với Klopp trong việc để ngôi sao Mohamed Salah ngồi dự bị trong trận đấu với Fulham.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Fulham diễn ra vào đêm qua (21/4), HLV Jurgen Klopp bên phía Liverpool đã thực hiện 6 sự thay đổi người so với trận tứ kết lượt về Europa League với Atalanta. Nổi bật trong số đó chính là Mohamed Salah khi siêu sao người Ai Cập ngồi ngoài và thay thế anh là Diogo Jota, cầu thủ vừa mới chỉ trở lại sau chấn thương.

getpaidstockcom-6626298120f3f-1713777080.jpg
Salah ngồi dự bị trong trận thắng của Liverpool trước Fulham. Ảnh: Getty

Sau khi trận đấu trên kết thúc, cựu cầu thủ Jamie Carragher đã hoàn toàn đồng ý với Klopp khi để Salah ngồi dự bị. Huyền thoại "The Kops" chia sẻ: "Đúng vậy, sau trận đấu lượt đi với Atalanta. Có thể tranh luận về việc liệu Salah nên thi đấu trong trận đấu đó, sau khi Liverpool đã thua 0-3.

Trận đấu với Fulham có quan trọng hơn không? Không nghi ngờ gì đây là một đội hình thiếu sức tấn công. Về mặt thể lực, Liverpool còn phải thi đấu 3 trận sân khách quan trọng, nên tôi hiểu, huấn luyện viên buộc phải thay đổi đội hình khi chỉ có 6 ngày để chuẩn bị cho 3 trận đấu xa nhà sắp tới.

Xét đến một số cầu thủ bị loại khỏi đội hình chính, bạn có thể thắc mắc về Mo Salah. Mo Salah không gặp vấn đề về thể lực vì cậu ấy ở lại tập luyện trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Vấn đề nằm ở chỗ Salah đã dính chấn thương giữa mùa giải và phong độ hiện tại của cậu ấy cũng không tốt.

Có thể Salah sẽ vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu hiệu quả hơn. Về trường hợp của Mac Allister, cậu ấy đã thi đấu rất nhiều và việc ra sân 4 trận trong 10 ngày trên sân khách luôn là thách thức lớn."

getpaidstockcom-66262966aa255-1713777113.jpg
Jamie Carragher đồng tình với quyết định của Klopp. Ảnh: Getty

Về phần Klopp, chiến lược gia người Đức cũng đã giải thích về những sự thay đổi người trong chuyến làm khách tới London. Klopp chia sẻ: "Tôi đã nói trước trận đấu rằng tôi không thích suy nghĩ về trận đấu tiếp theo trước khi trận đấu hiện tại diễn ra. Nhưng đó là thực tế. Chúng tôi có một trận đấu nữa sau ba ngày nữa, vì vậy hãy cùng chờ xem ai sẽ ra sân."

Làm khách trên sân Craven Cottage, Liverpool mau chóng dồn ép đối thủ Fulham và có được bàn vươn lên dẫn trước sau pha đá phạt đẹp mắt của Arnold. Tuy nhiên, sự lơ là ở hàng thủ đã khiến "The Kops" phải nhận bàn thua. Tuy nhiên, với tinh thần đua vô địch, đoàn quân của Klopp tiếp tục bóp nghẹt chủ nhà ở hiệp hai và có được hai bàn thắng do công của Diogo Jota và Ryan Gravenberch, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1.

Với 3 điểm có được, Liverpool đã chính thức leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 74 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Điều này đồng nghĩa với việc cả 2 đội bóng trên đều đang tạo áp lực lên Man City bởi những nhà đương kim vô địch phải đá bán kết FA Cup với Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm