Quảng cáo

HLV Klopp: ‘Liverpool chắc chắn thắng 100% trận còn lại và vô địch Ngoại hạng Anh’

Thứ bảy, 20/04/2024 14:51 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp lạc quan trong cuộc đua vô địch Premier League và tin nếu thắng 6 trận còn lại Liverpool sẽ bước lên ngôi vương.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool đang trải qua giai đoạn khó khăn, bắt đầu bằng trận hòa Manchester United, tiếp theo là thất bại trên sân nhà trước Atalanta và Crystal Palace. Chuỗi trận này kết thúc bằng chiến thắng 1-0 tại Bergamo của Atalanta ở lượt về tứ kết Europa League vào rạng sáng 19/4 nhưng điều đó không thể ngăn The Kop bị loại vì thua chung cuộc 3-1.

Trận giữ sạch lưới đầu tiên sau 10 trận tiếp thêm tự tin cho Liverpool, đặc biệt là đang trong giai đoạn tìm lại phong độ vốn có và Klopp tin chắc khoảng cách 2 điểm với Man City có thể được san bằng một cách hoàn hảo.

Klopp và Liverpool hoàn toàn ổn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

“Rõ ràng, quyền tự quyết đang không trong tay chúng tôi” , chiến lược gia người Đức nói trong buổi họp báo trước trận gặp Fulham vào ngày 21/4: “Tôi chắc chắn 100% chúng tôi sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại và có thể lên ngôi vô địch. Còn nếu không thì đội khác có thể lên ngôi vô địch.

Có lẽ chúng tôi chỉ cần thắng 5 trận nhưng đâu ai biết trước được điều gì. Đâu ai nghĩ rằng Arsenal lại thua Aston Villa? Tất cả mọi người ngồi đây đều nghĩ, à Man City sẽ thắng các trận đấu của họ vì điều đó diễn ra thường xuyên. Nhưng họ còn rất nhiều trận phải chơi và gặp nhiều đối thủ khó xơi. Chúng tôi không nghĩ về họ, điều đảm bảo đầu tiên là chúng tôi phải thắng các trận còn lại”.

Hàng công bỏ lỡ hàng tá cơ hội và chỉ ghi được 3 bàn trong 4 trận gần nhất là nguyên nhân chính khiến Liverpool sa sút. Tiền đạo Mohamed Salah ghi được 6 bàn – 2 trong số đó là phạt đền – trong 11 trận kể từ khi trở lại sau 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Luis Diaz lập công 2 lần trong 8 trận, Darwin Nunez và Cody Gakpo chỉ ghi được 1 bàn trong 7 trận gần nhất, trong khi Diogo Jota chưa được hưởng niềm vui sút tung lưới đối thủ ở 3 lần ra sân kể từ khi trở lại sau chấn thương.

“Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời và tạo ra được vô số cơ hội”, Klopp tiếp tục: “Nhưng thật tiếc, không tận dụng được cơ hội nào trong số đó. Tất nhiên là không vui nhưng điều tồi tệ nhất trong bóng đá không phải là không có cơ hội, mà thà có cơ hội còn hơn là không tạo ra được cơ hội nào. Đó là lý do vì sao tôi hoàn toàn lạc quan và xử lý mọi việc hợp lý. Tôi rất hài lòng với tình hình hiện tại”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm