Quảng cáo

Kane tiếp tục thăng hoa, Tottenham vượt mặt MU

Thứ hai, 27/12/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Niềm vui quay trở lại, Kane cùng Moura và Son Heung Min tiếp tục thăng hoa để giúp Tottenham đánh bại Crystal Palace trong ngày Lễ tặng quà.

Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp được đánh giá cao hơn, Tottenham đã liên tục dồn ép đội khách. Bộ 3 tấn công Harry Kane, Lucas Moura và Son Heung Min thường xuyên phối hợp với nhau đặt khung thành của Palace trong tình thế báo động. 

Tuy nhiên, phải đợi tới phút thứ 32 Tottenham mới có bàn thắng mở tỉ số. Từ một pha thoát xuống khôn ngoan của Lucas Moura, tiền đạo người Pháp căng ngang thuận lợi để Kane ở bên trong dứt điểm cận thành tung nóc lưới của thủ môn Jack Butland.

1305846373.0
Sau chuỗi trận "tịt ngòi" từ đầu mùa, Kane đá có 2 bàn thắng liên tục tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Ngay sau đó 2 phút, hậu vệ phải của Gà trống trận này là Emerson có đường tạt bóng chuẩn xác và đích thân Moura đã điền tên mình lên bảng tỉ số với 1 pha đánh đầu hiểm hóc. Đáng nói là ngay sau tình huống bị dẫn bàn, Palace tiếp tục chịu tổn thất mất người khi Zaha đã có hành động phi thể thao và phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp.

Cứ như vậy, Palace kết thúc hiệp 1 với tỉ số thua 0-2 và chỉ còn 10 người trên sân. Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn gần như thiên về 1 chiều cho Tottenham khi mà Đại bàng đã mất đi 1 trong những cầu thủ tốt nhất của mình vì thẻ đỏ còn Connor Gallagher thì quá đơn độc. 

Phút thứ 74, Moura hoàn tất cú đúp kiến tạo sau đường dọn cỗ cho Son Heung Min dứt điểm đẹp mắt đánh bại Butland thêm 1 bàn thắng nữa. Son cũng ấn định luôn tỉ số 3-0 cho Tottenham trong một ngày Lễ tặng quà trọn vẹn của Gà trống. 

Việcc MU sẽ đá vào ngày mai và West Ham bất ngờ sảy chân trước Southampton với tỉ số 3-2, đoàn quân của Antonio Conte tạm thời vượt Quỷ Đỏ thành Manchester để vươn lên vị trí thứ 5 BXH.

Đội hình thi đấu Tottenham vs Crystal Palace

Tottenham: Lloris, Sanchez, Reguilon, Tanganga, Emerson, Son (Gil 76'), Lucas Moura, Hojbjerg (Ndombele 79') Dier, Skipp, Kane (Bergwijn 64').Crystal Palace: Butland, Tomkins, Ward, Andersen, Mitchell (Ferguson 82'), Kouyate, Hughes, Gallagher (Schupp 76'), Ayew, Zaha, Edouard (Mateta 63')

Kết quả Tottenham 3 - 0 Crystal Palace - Vòng 19 Ngoại hạng Anh

Tottenham: Kane (32'), Lucas Moura (34'), Son (74')

Thẻ đỏ: Zaha (Palace, 38')

Lukaku tỏa sáng, Chelsea ngược dòng mãn nhãn trong ngày Lễ tặng quà

De Gea tiết lộ sự 'đáng sợ' của Ralf Rangnick, Ronaldo cũng không dám 'nhờn'

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Ngoại hạng Anh Tottenham vs Palace Kane
Xem thêm