Quảng cáo

Mbappe rực sáng, PSG đếm ngược ngày lên ngôi Ligue 1

Thứ năm, 25/04/2024 02:16 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Lorient vs PSG, 00h00 ngày 25/04) – Siêu sao Kylian Mbappe tiếp tục tỏa sáng giúp cho PSG vững vàng trên ngôi đầu Ligue 1, đồng thời duy trì chuỗi trận bay cao trong giai đoạn gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Làm khách trên sân Lorient, các cầu thủ PSG không ngần ngại dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên nhằm tìm kiếm bàn thắng. “Gã nhà giàu nước Pháp” với dàn hảo thủ được đánh giá cao hơn hẳn đã cho thấy sự vượt trội về chất lượng khi liên tục tung ra những pha bắn phá về phía khung thành chủ nhà.

Trước sức tấn công như vũ bão, PSG đã có được bàn mở tỉ số sau một pha đi bóng và dứt điểm kỹ thuật của tiền đạo Ousmane Dembele ở phút 19. Đội khách tiếp tục được hưởng niềm vui sau đó 2 phút khi Dembele có đường căng ngang cho siêu sao Kylian Mbappe chạm bóng đầy tinh tế và nhân đôi cách biệt.

Trong thời gian còn lại của hiệp một, PSG còn có thêm vài cơ hội khác nhưng không thể tận dụng được, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế 2 bàn.

Mbappe rực sáng, PSG đếm ngược lên ngôi Ligue 1 450819
Mbappe tỏa sáng giúp PSG thắng dễ Lorient. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, kịch bản không có quá nhiều thay đổi so với hiệp một khi đoàn quân của Luis Enrique là những người nắm giữ thế trận trong tay. Trong một tình huống khống chế bóng tốt, Mbappe lần này đã sắm vai người kiến tạo khi có pha đi bóng điệu nghệ loại bỏ hàng thủ Lorient và chuyền bóng dễ dàng cho Dembele gia tăng cách biệt.

Một ngày thi đấu hoàn hảo của Mbappe khép lại với pha đi bóng độc diễn và dứt điểm gọn gàng, đánh bại thủ thành bên phía Lorient. Những nỗ lực phản kháng yếu ớt của đội chủ nhà chỉ giúp họ có được bàn gỡ sau cú đánh đầu của tiền đạo Mohamed Bamba, qua đó khép lại trận đấu với tỉ số 4-1 nghiêng về phía PSG.

Ba điểm có được trên sân khách giúp PSG xây chắc ngôi đầu với cách biệt 14 điểm so với đội xếp sau và có thể toàn tâm toàn ý hướng đến đấu trường Champions League khi “Gã nhà giàu nước Pháp” đã tiến tới vòng bán kết. Cuối tuần này, đoàn quân của Luis Enrique sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón đối thủ La Havre.

Trận đấu
Lorient
Kết thúc
1 - 4
25.04.2024 00:00
PSG

Tường thuật Lorient vs PSG, 25/04/2024

90+6'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Marc Bollengier đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+6'
Quả phạt góc này sẽ không đi vào vòng cấm. Panos Katseris (Lorient) quyết định thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
90+6'
Panos Katseris (Lorient) tạt bóng tốt vào vòng cấm. Tuy vậy, hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu cảnh giác và ngăn chặn mối nguy hiểm với một pha phá bóng chính xác. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Lorient.
90'
Sẽ có 5 phút bù giờ.
90'
1 - 4
Vào! Randal Kolo Muani vừa thả một đường chọc khe thông minh cho Kylian Mbappe (Paris SG), anh xâm nhập vòng cấm và phóng một cú sút chính xác về phía góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 1:4.
89'
Một quả tạt vào vòng cấm không thành công của Kylian Mbappe (Paris SG). Hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra xa một cách an toàn.
87'
Quá đen cho Badredine Bouanani (Lorient)! Một cú sút trên cả tuyệt vời của Badredine Bouanani (Lorient) từ rìa vòng cấm vừa khiến cho thủ môn phải sa mạc lời, nhưng bóng lại bay sướt qua mép trên của xà ngang.
87'
Benjamin Mendy (Lorient) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
85'
Ousmane Dembele (Paris SG) rê dắt bóng rất khéo léo trong vòng cấm trước khi anh tung ra cú sút về phía khung thành. Thủ môn được một phen tung người hạn hán lời, nhưng rất may là bóng đã đi sượt qua mé ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Lorient sẽ có một quả phát bóng lên.
84'
Ethan Mbappe (Paris SG) tung một cú sút tốt về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
82'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi PSG.
82'
Bóng được phá ra sau khi Kylian Mbappe (Paris SG) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. PSG sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
82'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Ousmane Dembele (Paris SG).
80'
Một tình huống dẫn bóng và sút của Laurent Abergel (Lorient) vừa buộc thủ môn Gianluigi Donnarumma phải làm việc. Tuy nhiên vì bóng đi vào giữa khung thành nên không gây ra nhiều nguy hiểm.
80'
Panos Katseris (Lorient) thâm nhập vào vòng cấm và thử sức Gianluigi Donnarumma với một cú sút nắn nót vào góc thấp bên phải khung thành, nhưng thủ môn này đã thi đấu tập trung và hóa giải an toàn.
80'
Marc Bollengier thổi còi. Ethan Mbappe (Paris SG) đã phạm lỗi khi anh ấy đá vào chân đối phương thay vì đá bóng.
79'
Thay người. Gedeon Kalulu rời khỏi sân và Panos Katseris (Lorient) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
79'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Julien Ponceau (Lorient) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
78'
Mohamed Bamba (Lorient) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
77'
Benjamin Mendy (Lorient) vừa có một pha tắc bóng khá quyết liệt và trọng tài Marc Bollengier đã thổi phạt.
75'
Julien Ponceau (Lorient) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
73'
1 - 3
Đã có bàn thắng! Mohamed Bamba (Lorient) dũng cảm tung người đánh đầu cận thành sau đường căng ngang của Benjamin Mendy và anh không để cho thủ môn Gianluigi Donnarumma bất kỳ cơ hội cản phá nào. Bóng bay như một viên đạn vào góc cao bên phải khung thành. Tỉ số là 1:3.
73'
PSG thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
73'
Trận đấu đã kết thúc với Nuno Mendes. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Ethan Mbappe (Paris SG).
72'
Một cơ hội tuyệt vời bị bỏ lỡ bởi Kylian Mbappe (Paris SG)! Anh ấy có khoảng trống trong vòng cấm và tung một cú sút tốt vào góc cao bên trái, nhưng thủ môn Yvon Mvogo đã có một pha cản phá đáng kinh ngạc để giữ sạch lưới. Trợ lý trọng tài có một quyết định đúng và PSG sẽ có một quả phạt góc.
72'
Marc Bollengier không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Mohamed Bamba (Lorient) và thổi còi.
71'
Ousmane Dembele (Paris SG) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
71'
Randal Kolo Muani (Paris SG) có một cú sút bị chặn trong vòng cấm.
70'
Gedeon Kalulu (Lorient) có một pha chuồi bóng xấu xí với một cầu thủ đối phương, nhưng không có thẻ phạt từ phía trọng tài.
69'
Benjamin Mendy (Lorient) tạt bóng vào vòng cấm từ gần đường biên, nhưng anh ấy không chuyền đúng như cách mình muốn, và nó bị chặn bởi một hàng phòng ngự được tổ chức tốt.
68'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Mohamed Bamba (Lorient) được trao cơ hội vào sân thay cho Eli Junior Kroupi.
68'
Thay người. Imran Louza đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Laurent Abergel (Lorient).
67'
Yoram Zague (Paris SG) bức tốc vượt qua một hậu vệ và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã đi vọt xà. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Lorient sẽ có một quả phát bóng lên.
67'
Ousmane Dembele (Paris SG) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
67'
Fabian Ruiz (Paris SG) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Trọng tài thổi còi, PSG được hưởng một quả phạt góc.
65'
Benjamin Mendy (Lorient) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Gianluigi Donnarumma chặn được bóng.
64'
Đây là sự thay đổi. Lucas Hernandez đang rời sân Luis Enrique trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Nordi Mukiele (Paris SG).
63'
Tiemoue Bakayoko (Lorient) không thể trông đợi gì hơn một chiếc thẻ vàng cho pha tắc bóng quá rắn của anh ấy. Và đúng là một chiếc thẻ vàng. Marc Bollengier không cần suy nghĩ nhiều để đưa ra quyết định vừa rồi.
62'
Tiemoue Bakayoko (Lorient) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng.
62'
Trọng tài ra hiệu cho một sự thay đổi người. Randal Kolo Muani (Paris SG) được tung vào sân thay cho Goncalo Ramos.
61'
Luis Enrique chuẩn bị thay người. Senny Mayulu được thay thế bởi Carlos Soler (Paris SG).
61'
Luis Enrique quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Kang-In Lee đang rời sân và Manuel Ugarte (Paris SG) vào sân.
61'
Regis Le Bris quyết định có sự thay đổi. Badredine Bouanani (Lorient) thay thế Ayman Kari.
61'
Thay người. Darlin Yongwa nhường chỗ cho Benjamin Mendy (Lorient).
60'
0 - 3
Vào! Ousmane Dembele (Paris SG) có đủ khoảng trống trong vòng cấm để đón một đường chuyền từ Kylian Mbappe và dứt điểm gọn gàng vào ngay giữa khung thành. 0:3.
59'
Một cầu thủ đối phương tự đứng dậy sau khi bị làm ngã bởi Tiemoue Bakayoko (Lorient). Marc Bollengier đã nhìn thấy pha chuồi bóng của anh ấy và thổi phạt.
58'
Darlin Yongwa (Lorient) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa. Trọng tài chính và trơ lý của ông ấy đều ra hiệu một ném biên cho Lorient.
56'
Ousmane Dembele (Paris SG) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
53'
Eli Junior Kroupi (Lorient) chọc khe cho Ayman Kari, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
51'
Nuno Mendes (Paris SG) có một pha tắc bóng quá thô bạo và trọng tài Marc Bollengier đã phải cắt còi thổi phạt.
49'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 5:4.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+4'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45'
3 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
44'
Fabian Ruiz (Paris SG) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Marc Bollengier đã dừng trận đấu và thổi phạt.
42'
Ousmane Dembele (Paris SG) thực hiện quả phạt góc, nhưng anh tạt bóng quá mạnh và không một đồng đội nào có thể đón bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Lorient sẽ có một quả phát bóng lên.
42'
Nuno Mendes (Paris SG) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa. Bóng đi ra ngoài sân và PSG giành được một quả phạt góc.
40'
Tỉ lệ kiểm soát bóng hiện đang là 39:61.
38'
Không vào! Ousmane Dembele (Paris SG) tạt bóng vào vòng cấm, đường chuyền của anh gần như đã tìm đến đầu một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã kịp thời cắt bóng và hóa giải tình huống nguy hiểm.
38'
Isaak Toure (Lorient) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Marc Bollengier đã thổi phạt. PSG được hưởng một quả đá phạt. Họ sẽ tạo ra bất kì cơ hội nào từ tình huống này hay không?
35'
Một tình huống dứt điểm quá tệ của Julien Ponceau (Lorient). Bóng đi lệch vài mét ra ngoài cột dọc bên phải.
31'
Từ trong vòng cấm, Tiemoue Bakayoko (Lorient) nhảy lên để đánh đầu quả phạt góc trước đó và đưa bóng đi đập đất về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua rất tốt để từ chối nỗ lực của anh.
31'
Lorient tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
31'
Eli Junior Kroupi (Lorient) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công. Lorient buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
29'
Senny Mayulu (Paris SG) vừa có một cú sút không khác gì một quả tên lửa bắn vào khán đài phía bên phải khung thành. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Lorient sẽ có một quả phát bóng lên.
28'
Imran Louza (Lorient) là người đầu tiên đón đường chuyền của đồng đội trước khi vung chân sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và PSG sẽ có một quả phát bóng lên.
27'
Julien Ponceau (Lorient) thực hiện một quả tạt triển vọng từ vị trí đá phạt, nhưng một hậu vệ đối phương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với một pha phá bóng để ngăn chặn mối nguy hiểm.
26'
Gedeon Kalulu (Lorient) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
26'
Marc Bollengier rút thẻ vàng cho Nuno Mendes (Paris SG) vì pha phạm lỗi nặng.
26'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Gedeon Kalulu (Lorient) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
26'
Nuno Mendes (Paris SG) đốn ngã đối phương với một pha tắc bóng, và Marc Bollengier đã cắt còi thổi phạt.
22'
0 - 2
Vào! Kylian Mbappe (Paris SG) nhận một đường chuyền ngắn rất vừa tầm từ Nuno Mendes ở một vị trí bên trong vòng cấm, anh lách người và tung một cú sút không thể cản phá vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 0:2.
19'
0 - 1
Một nỗ lực cá nhân đáng kinh ngạc của Ousmane Dembele (Paris SG) kết thúc với một cú sút từ trong vòng cấm. Cầu thủ này đưa bóng đi hiểm hóc vào góc thấp bên trái và thay đổi tỉ số thành 0:1. Thủ môn Yvon Mvogo đã không thể làm được gì.
19'
Julien Laporte (Lorient) tìm thấy khoảng trống ở gần chấm phạt đền và bật cao đón quả đá phạt. Anh ấy hướng cú đánh đầu vào giữa khung thành, nhưng Gianluigi Donnarumma đã cản phá thành công.
19'
Julien Ponceau (Lorient) là người sẽ thực hiện quả đá phạt này.
18'
Nuno Mendes (Paris SG) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Marc Bollengier ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. Đá phạt. Lorient rất có thể sẽ cố gắng đưa bóng vào khung thành đối phương.
17'
Goncalo Ramos (Paris SG) phạm lỗi xấu. Trọng tài nhìn thấy và ngay lập tức thổi còi.
16'
Ousmane Dembele (Paris SG) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Lorient.
14'
Julien Ponceau (Lorient) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Marc Bollengier đã ra hiệu phạm lỗi.
12'
Ayman Kari (Lorient) di chuyển rất nhanh để đón một đường trả bóng về tuyến hai từ Imran Louza trước khi tung một cú sút đanh thép về phía cầu môn, tuy nhiên bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên trái.
7'
Gedeon Kalulu (Lorient) tung cú sút mạnh từ rìa vòng cấm, và bóng đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
2'
Ousmane Dembele (Paris SG) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.
2'
Kang-In Lee (Paris SG) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để PSG gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
PSG sẽ giao bóng trước.
Marc Bollengier được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
19
Abergel L.
Abergel L.
9
Bamba M.
Bamba M.
10
Bouanani B.
Bouanani B.
1
Gomis A. (G)
Gomis A. (G)
7
Katseris P.
Katseris P.
37
Le Bris T.
Le Bris T.
5
Mendy B.
Mendy B.
3
Talbi M.
Talbi M.
27
Tosin A.
Tosin A.
11
Asensio M.
Asensio M.
35
Beraldo L.
Beraldo L.
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
38
Mbappe E.
Mbappe E.
26
Mukiele N.
Mukiele N.
1
Navas K. (G)
Navas K. (G)
15
Pereira D.
Pereira D.
28
Soler C.
Soler C.
4
Ugarte M.
Ugarte M.
Huấn luyện viên
Le Bris R.
Le Bris R.
Luis Enrique
Luis Enrique

0.95
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.50
40%
Kiểm soát bóng
60%
11
Số lần dứt điểm
15
6
Sút trúng đích
7
4
Dứt điểm ra ngoài
5
1
Sút bị chặn
3
9
Đá phạt
8
3
Phạt góc
6
1
Việt vị
3
20
Ném biên
16
3
Thủ môn Cứu thua
5
8
Phạm lỗi
7
1
Thẻ Vàng
1
470
Tổng số đường chuyền
701
386
Số đường chuyền hoàn thành
620
16
Tắc bóng
26
95
Tấn công
101
45
Tấn công nguy hiểm
29
8
Phá bóng thành công
14
5
Chuyền thành công
0
11
Đánh chặn
7

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 PSG 31 20 76:29 70
2 Monaco 32 18 62:42 61
3 Brest 31 16 49:33 56
4 Lille 31 15 45:27 55
5 Nice 31 14 36:25 51
6 Lens 32 14 42:34 49
7 Marseille 31 11 47:38 44
8 Lyon 31 13 42:51 44
9 Rennes 31 11 48:41 42
10 Montpellier 32 10 41:44 40
11 Toulouse 32 10 39:42 40
12 Reims 31 11 38:45 40
13 Strasbourg 32 9 35:47 36
14 Le Havre 32 7 33:42 32
15 Nantes 31 9 29:49 32
16 Metz 31 8 32:51 29
17 Lorient 32 6 37:63 26
18 Clermont 32 5 26:54 25
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng loại: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Ligue 1 (Thăng hạng - Play Offs: )
  • Rớt hạng - Ligue 2
  • Montpellier: -1 điểm (Quyết định của liên đoàn) Montpellier: -1 điểm (Quyết định của liên đoàn)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm