Quảng cáo

Gặp PSG, fan Barca vẫn không quên được nỗi ám ảnh mang tên Vinicius

Thứ tư, 17/04/2024 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Các Cules vẫn réo tên Vinicius ngay trước trận gặp PSG, dù tiền đạo Real Madrid chẳng hề liên quan gì đến trận đấu ấy.

Nghe nội dung bài viết

Các fan của Barcelona đã tập trung đông đúc tại khu vực gần sân vận động Estadi Olimpic vào để chào đón những người hùng của họ trước trận lượt về tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain

Tuy nhiên, giữa bầu không khí phấn khích và đầy sôi động tại Barcelona, một khoảnh khắc đáng xấu hổ đã diễn ra, khi camera từ đài Carrusel Deportivo ghi lại được cảnh một số cổ động viên Barcelona bắt đầu hô vang: "Vinicius, ch*t đi" trong lúc họ đang chờ đợi xe buýt của đội.

Những tiếng hô này đã vang lên tại Estadi Olimpic vào đầu mùa giải trong trận El Clasico, và cũng xuất hiện ở Spotify Camp Nou mùa năm ngoái. Vinicius đã trở thành mục tiêu của một số người hâm mộ Barcelona trong vài năm qua, và thật đáng tiếc khi những lời nói xúc phạm này không có dấu hiệu suy giảm.

2-1713325331.JPG
Vinicius phải chịu bạo lực tinh thần rất nhiều từ các đội bóng Tây Ban Nha, đặc biệt là Barcelona.

Ngay cả trong những thời khắc quan trọng nhất của CLB, CĐV Barcelona vẫn chỉ nhớ đến Vinicius như một nỗi ám ảnh kinh hoàng và không thể buông bỏ được.

Câu lạc bộ Barcelona cùng cảnh sát địa phương có vẻ không đưa ra được phản ứng thích hợp, khi những tình huống như thế này vẫn tái diễn nhiều lần, ngay cả trong những trận đấu mà Vinicius không có gì liên quan.

Còn nhớ hồi tháng 3, điều tương tự cũng xảy ra ở trận đấu giữa Barcelona và Napoli, khi những CĐV của đội bóng xứ Catalunya liên tục hô vang “Ch*t đi, Vinicius” sau khi đội nhà giành chiến thắng 3-1.

1-1713325253.jpg
Siêu sao của Real Madrid đang hoàn toàn tập trung vào trận đấu với Man City trước mắt.

Vinicius tất nhiên không thể vui nổi với những lời lẽ xúc phạm như thế này, tuy nhiên, anh không có thời gian để tập trung vào nó, bởi đội bóng của anh vẫn còn phải đối mặt với một thách thức lớn mang tên Manchester City tại Etihad đang đến gần. 

Còn về phần Barcelona, có lẽ nhưng Cules đang phải gánh chịu “quả báo” mà mình gây ra, khi đội bóng của họ chịu thất bại thảm hại 1-4 trước PSG ngay trên sân nhà, qua đó chính thức bị loại khỏi Champions League mùa giải 2023/24.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm