Quảng cáo

Không nghe lời mẹ, Ronaldo vẫn quyết tâm thực hiện 'thương vụ' lớn nhất đời?

Thứ bảy, 05/02/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay là sinh nhật 37 tuổi của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, không phải ngày sinh nhật nào cũng sẽ trải qua đẹp đẽ và đáng nhớ.

Đẹp trai, nhiều tiền và tài năng là vậy nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa hề lập gia đình với bất cứ người phụ nữ nào. Tuy nhiên, anh đang sống hạnh phúc bên bạn gái Georgina Rodriguez và sẽ kết hôn trong khoảng thời gian tới. Trước đó, vào năm 2019, Ronaldo cũng từng thổ lộ với nhà báo nổi tiếng người Anh - Piers Morgan rằng mình chắc chắn sẽ tổ chức lễ cưới với Georgina Rodriguez. Bên cạnh đó, siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đã đính hôn cô bạn gái người Argentina.

Không nghe lời mẹ, Ronaldo vẫn quyết tâm thực hiện 'thương vụ' lớn nhất đời? 109153
Mẹ Ronaldo kịch liệt phản đối chuyện đại sự của con trai mình. Ảnh: internet

Thế nhưng chuyện tình cảm của Ronaldo và bạn gái không hề suôn sẻ như những gì người ta chứng kiến. Rất nhiều người trong gia đình CR7 phản đối việc anh sẽ kết hôn với bạn gái Georgina trong đó có mẹ của Ronaldo.

Tờ Marca đưa tin, bà Dolores Aveiro là mẹ của siêu sao người Bồ không hề đồng ý cho con trai mình lấy Georgina. Bà cho rằng siêu mẫu người Argentina đến với Ronaldo chỉ vì tiền của và danh vọng. Ý kiến trên cũng nhận được sự đồng tình của các anh chị em trong gia đình Ronaldo.

Dẫu vậy, siêu sao người Bồ vẫn quyết định chọn Georgina làm bạn đời và rất có thể sẽ chính thức tổ chức đám cưới ngay trong năm 2022 này. Hôm nay cũng là ngày vô cùng đặc biệt với siêu sao người Bồ bởi Ronaldo sẽ chính thức bước sang tuổi 37 từ ngày 5/2.

Tuy nhiên, không phải ngày sinh nhật nào cũng tuyệt đẹp khi mà mới đây nhất, chủ nhân của 5 danh hiệu QBV đã đá hỏng quả penalty dẫn tới việc MU bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup. 

Báo lớn chỉ rõ nguyên nhân Pochettino muốn rời ‘gã khổng lồ’, 99% gia nhập MU hè tới

Tất cả những danh hiệu cá nhân trong sự nghiệp của Ronaldo (P2): Xứng danh huyền thoại

VIDEO: Ronaldo dạy Lingard đá bóng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Georgina
Xem thêm