Quảng cáo

Xem quẻ đầu năm Nhâm Dần cho Ronaldo và Messi: Công thành danh toại?

Thứ tư, 02/02/2022 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp đầu Xuân năm mới 2022, xin gửi tới quý độc giả bài viết về lá số tử vi của 2 siêu sao được quan tâm hàng đầu thế giới.

Cristiano Ronaldo (1985 - Tuổi Ất Sửu)

Cristiano Ronaldo hiện đang là nhân tố gồng gánh hàng công của MU ở mùa giải này. Tuy có nhiều điều trắc trở năm cũ 2021 nhưng năm mới Nhâm Dần 2022 lại mang tới đầy hứa hẹn và thành công cho siêu sao tuổi Sửu.

CR-1631402073570
Ronaldo hứa hẹn sẽ có một năm Nhâm Dần 2022 đầy may mắn và hạnh phúc. Ảnh: internet

Theo lá số tử vi, các nam Ất Sửu 1985 được sao Thổ Tú chiếu mệnh, hạn Ngũ Mộ. Năm 2022 sẽ là một năm yên bình cho các chàng trâu, dù đầu năm có một chút khó khăn nhưng mọi sự hanh thông về sau.

Đây là năm thần may mắn sẽ liên tục gõ cửa các chàng Ất Sửu, nhiều cơ hội để chàng phát triển và khẳng định vị trí của mình. Tài chính rủng rỉnh, những khoản đầu tư đều có lợi nhuận. Sức khoẻ của các nam Ất Sửu sẽ ổn định nhưng vẫn mắc một số bệnh vặt. Ngoài ra, chàng nên dành thời gian cho việc luyện tập, ăn uống đủ chất.

Đối với những chàng Ất Sửu đang độc thân, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời cho việc kết hôn. Những chàng đã có gia đình thì sẽ tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên người bạn đời.

Như vậy, lá số tử vi nói rằng Ronaldo sẽ có một năm đầy thành công và viên mãn. Rất có thể, những fan của CR7 sẽ được siêu sao người Bồ "báo hỷ" ngay trong năm nay với cô bạn gái Georgina Rodriguez.

Lionel Messi (1987 - Đinh Mão)

Lionel Messi đã có một năm 2021 đầy biến động khi siêu sao người Argentina có bước ngoặt của cuộc đời khi chuyển tới PSG thi đấu. Mặc dù vậy, Messi đang chưa thành công tại nước Pháp nhưng năm mới Nhâm Dần 2022 sẽ mang tới nhiều may mắn cho cựu cầu thủ Barca. 

ucl-psg-lionel-messi-scores-ag-manchester-city
Messi cũng sẽ có một năm Nhâm Dần 2022 không thua kém gì Ronaldo? Ảnh: internet

Theo lá sổ tử vi nam mạng, gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 tuổi âm lịch là 36 tuổi, có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diện, Mộc Đức thuộc chòm sao tốt, mang tới nhiều may mắn, tài lộc. Vì vậy có thể nói, năm Nhâm Dần quý bạn sinh năm 1987 sẽ được cát tinh soi sáng, công việc, cuộc sống, chuyện tình cảm đều hanh thông, thuận lợi. Nếu có làm ăn lớn thì cũng mạnh dạn tự tin sẽ đạt thành công.

Năm nay gia chủ tuổi Đinh Mão gặp hạn huỳnh tuyền, chủ về bệnh cũ tái phát. Nếu trước kia trong người đã có bệnh thì cần đề phòng, thăm khám thường xuyên.

Như vậy, giống như Ronaldo, siêu sao Lionel Messi cũng sẽ có một năm 2022 hứa hẹn đầy thành công và thuận lợi về đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina nên cẩn thận về sức khỏe của mình.

XÁC NHẬN: Messi chắc chắn rời PSG, gia nhập bến đỗ 'ai ai cũng rõ'?

Quyết rời MU, Ronaldo yêu cầu Jorge Mendes chốt bến đỗ không ai ngờ?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Ronaldo
Xem thêm