Quảng cáo

Ký hợp đồng với gã khổng lồ, Ronaldo đi tới quyết định khiến tất cả trầm trồ

Thứ hai, 13/11/2023 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã ra một quyết định đặc biệt khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ sau khi anh trở thành ông chủ của tập đoàn truyền thông Cofina Media.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, siêu sao Cristiano Ronaldo của Al Nassr vừa dốc khoảng 60 triệu Euro để mua 30% cổ phần tập đoàn truyền thông Cofina Media tại quê nhà Bồ Đào Nha. Hợp đồng đã được ký kết và CR7 sẽ chính thức trở thành ông chủ mới của "gã khổng lồ truyền thông" này.

Ngay sau khi bước vào cương vị người đứng đầu ở lĩnh vực mới, Ronaldo đã lập tức đi tới một quyết định khiến ai nấy ở tập đoàn cũng phải trầm trồ. Cụ thể theo tờ Semana, siêu sao của Al Nassr đã bỏ tiền túi ra để thưởng nóng cho những nhân viên tại doanh nghiệp mà anh vừa sở hữu.

Mức thưởng được báo cáo lên tới 1250 Euro cho mỗi nhân viên. Ngoài ra, Ronaldo thông qua đội ngũ của mình cũng gửi lời cảm ơn tới các nhân viên vì đã trở thành một phần cũng như luôn nỗ lực vì Cofina.

ronaldo-al-nassr-cofina.jpg
Ronaldo quyết định thưởng tri ân và động viên các nhân sự của Cofina ngay sau khi trở thành chủ mới của tập đoàn này (ảnh: Getty)

Thông điệp được gửi đến qua email như sau: “Xin gửi lời biết ơn đến tất cả những người đã và đang là một phần của công ty vĩ đại này và những người mỗi ngày đều đổ mồ hôi vì nó."

Từng là thành viên của nhiều CLB thành công, CR7 hiểu rằng sự đóng góp và thái độ hài lòng của nhân viên là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của tổ chức. Tờ Semana tiết lộ rằng các nhân sự của Cofina cảm thấy ấn tượng đến bất ngờ vì động thái hào phóng và đầy tình cảm của Ronaldo. 

Chưa hết, Ronaldo cũng cho nhân viên của Cofina quyền tự do đưa tin về cuộc sống nghề nghiệp và đời tư của anh ở một giới hạn nhất định. Thông thường, CR7 không tham gia nhiều vào các quyết định liên quan đến truyền thông nhưng lần này anh muốn tạo điều kiện tốt cho các phóng viên của chính doanh nghiệp mình sở hữu.

Như vậy, truyền thông sẽ là lĩnh vực tiếp theo mà Ronaldo dấn thân vào đầu tư. Trước đó, anh cũng đã đổ tiền vào kinh doanh khách sạn, phòng tập thể hình, thời trang, studio làm tóc hay cả nước khoáng.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm