Quảng cáo

Lee Kang In đã phải trả giá sau vụ va chạm với Son Heung Min

Thứ bảy, 17/02/2024 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Hàn Quốc Lee Kang In mới đây đã phải nhận sự 'trừng phạt' đầu tiên từ quê nhà sau vụ bê bối va chạm với đàn anh Son Heung Min.

Những ngày qua Lee Kang In đang là cái tên gây tranh cãi bậc nhất sau bê bối va chạm với đàn anh Son Heung Min tại ĐT Hàn Quốc bê bối va chạm với đàn anh Son Heung Min tại ĐT Hàn Quốc . Những cáo buộc từ báo chí xứ kim chi chỉ ra rằng chính sao trẻ của PSG đã có hành động thiếu tôn trọng với đội trưởng và gây chia rẽ nội bộ.

Vụ việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong lòng người hâm mộ Hàn Quốc nhắm vào Lee Kang In. Kéo theo đó là những đòn trừng phạt dành cho sao PSG khi chính anh đã tự làm hại hình ảnh của mình.

Cụ thể theo báo chí Hàn Quốc, KT, một trong những công ty viễn thông hàng đầu của Hàn Quốc, đã quyết định kết thúc sớm chương trình quảng cáo với gương mặt đại diện là Lee Kang In.

lee-kang-in-kt-1708176595.jpg
Lee Kang In bị hãng viễn thông KT gỡ bỏ hình ảnh đại diện trong chiến dịch quảng cáo của hãng (ảnh: allkpop)

Theo đó, tất cả các áp phích có mặt Lee Kang In là người mẫu quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy S24 đã bị gỡ khỏi tất cả các đại lý và điểm bán hàng trên toàn bộ lãnh thổ nước này.

Ngoài ra, KT được cho là đang xem xét việc chấm dứt hợp đồng tài trợ với Lee Kang In, dù chưa có quyết định cuối cùng nào được đưa ra.

Mặc dù KT giải thích quyết định vừa qua là do chiến dịch quảng bá đã kết thúc nhưng động thái được cho là ảnh hưởng từ làn sóng phản đối ngày càng gia tăng nhắm vào Lee Kang In tại Hàn Quốc. Trong đó bao gồm cả các cuộc thảo luận về việc tẩy chay thương hiệu, buộc hãng viễn thông phải hành động để không ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín của chính họ.

Bên cạnh việc bị phản đối dữ dội ở quê nhà, Lee Kang In còn có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Hàn Quốc trong tương lai. Thông tin này được chính chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) Chung Mong Gyu khi ông cho biết hình thức kỷ luật cuối cùng đang được thảo luận.

Lee Kang In gia nhập PSG vào hè 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm