Quảng cáo

Lý do Jadon Sancho không chịu xin lỗi Ten Hag

Thứ sáu, 31/05/2024 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Benni McCarthy mới đây đã có những giải thích về lý do Jadon Sancho không đưa ra lời xin lỗi với HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho đang đứng trước cơ hội để có được danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp với việc cùng Dortmund góp mặt trong trận chung kết Champions League. Tiền đạo người Anh sau thời gian bị thất sủng tại Man Utd đã tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo Dortmund khi giúp cho đội bóng vùng Ruhr một mạch tới trận chung kết để đối đầu với Real Madrid.

Mới đây, cựu cầu thủ Benni McCarthy, người đang đảm nhiệm vị trí HLV tiền đạo tại Man Utd đã đưa ra lý do về việc tiền đạo Jadon Sancho không có bất cứ lời xin lỗi nào với HLV Erik ten Hag. McCarthy cho rằng: "HLV có cá tính mạnh mẽ và chỉ yêu cầu một lời xin lỗi. Jadon lại nghĩ mình không làm gì sai và không hiểu tại sao phải xin lỗi. Đôi khi, bạn cần xin lỗi vì cầu thủ sẽ chẳng bao giờ thắng được HLV.

Tôi đã nói chuyện với Jadon với nhiều vai trò: HLV, người hướng dẫn, bạn bè và một người từng trải đời phố phường, hiểu rõ những nguyên tắc bất thành văn.

getpaidstockcom-665996f69d98d-1717147491.jpg
Benni McCarthy giải thích lý do Sancho không xin lỗi Ten Hag. Ảnh: Getty

Nhưng Jadon vẫn không đồng ý. Cậu ấy nói 'Em không xin lỗi đâu, vì nếu xin lỗi, nghĩa là em đang thừa nhận mình lười biếng, hay đi trễ, không cống hiến hết sức, đó mới là những điều em cần xin lỗi'. Đó là lý do của cậu ấy."

Trở lại vào tháng 9 năm ngoái, thời điểm Sancho không được đăng ký thi đấu trong trận thua của Man Utd trước Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Sau trận đấu, HLV Ten Hag đã phát biểu rằng Sancho lười biếng và thiếu chuyên nghiệp, dẫn tới việc cầu thủ này phải ngồi ngoài. Ngay sau đó, tuyển thủ Anh đã đăng đàn đáp trả cựu HLV Ajax và cho rằng bản thân trở thành "vật tế thần" cho trận thua của "Quỷ đỏ".

getpaidstockcom-6656f0bb6befd-1717147405.jpg
Sancho xảy ra xích mích với HLV Ten Hag. Ảnh: Getty

Diễn biến của vụ việc này chuyển biến xấu với Sancho khi cầu thủ 24 tuổi bị loại bỏ hoàn toàn khỏi các hoạt động bóng đá của đội Một bao gồm việc luyện tập, sử dụng trang thiết bị và sinh hoạt. Sancho phải xuống luyện tập và thi đấu cùng đội trẻ, và sau đó đã được "giải cứu" bởi đội bóng cũ Dortmund.

Tại đây, cầu thủ người Anh vụt sáng như những gì đã thể hiện trong giai đoạn đầu khoác áo đội bóng vàng đen khi thể hiện một màn trình diễn bùng nổ, qua đó giúp đội bóng vùng Ruhr đánh bại các đối thủ sừng sỏ và tiến một mạch tới trận chung kết tại Wembley.

getpaidstockcom-665997625a74f-1717147593.jpg
Sancho góp phần giúp Dortmund góp mặt trong trận chung kết C1.Ảnh: Getty

Chưa rõ tương lai của Sancho vào mùa hè này sẽ ra sao, thế nhưng trước mắt cầu thủ người Anh sẽ trở về quê nhà để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với đối thủ Real Madrid, và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm