Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Real Madrid vs Dortmund: Bellingham so tài Sancho!

Thứ sáu, 31/05/2024 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình mạnh nhất trận chung kết UEFA Champions League 2023/24 giữa Real Madrid và Dortmund nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau nhiều tháng ngày tranh tài nảy lửa, trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League 2023/24 đã được xác định, khi Real Madrid đối đầu với Borussia Dortmund tại SVĐ Wembley huyền thoại, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam).

Với dàn sao chất lượng trong đội hình, cả hai đội hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn và nảy lửa.

Đội hình mạnh nhất Dortmund đấu Real Madrid

Đội hình mạnh nhất Real Madrid vs Dortmund: Bellingham so tài Sancho! 472736

Bước vào trận đấu gặp đối thủ rất mạnh là Real Madrid, đại diện Bundesliga có cho mình lực lượng tương đối đầy đủ, ngoại trừ các ca chấn thương của Ramy Bensebaini (đầu gối), Julien Duranville (cơ bắp) và Mateu Morey (bệnh).

Dấu hỏi lớn nhất trong hàng ngũ của đội bóng vùng Ruhr là tiền đạo Sebastien Haller, người đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá chân, nhưng cựu cầu thủ West Ham chắc chắn sẽ phải ngồi dự bị cho Niclas Fullkrug, người đã ghi bàn đầu tiên trong hai pha lập công của Dortmund trước PSG tại bán kết.

Trong khi đó, Julian Brandt gần như sẽ chắc chắn chiếm một suất đá chính ở vị trí hộ công, nơi Marco Reus có khả năng sẽ thi đấu khi được tung vào sân trong hiệp 2.

Mặt khác, Jadon Sancho - người đã hoàn thành 12 pha rê bóng đáng nhớ trước PSG trong trận bán kết lượt đi, nhiều khả năng sẽ ra sân ở vị trí tiền đạo cánh phải. Ngôi sao người Anh sẽ là mối đe dọa thực sự đối với  Ferland Mendy của Real Madrid. 

Bên phía cánh trái, cầu thủ giàu tốc độ Karim Adeyemi sẽ đối đầu với hậu vệ kỳ cựu Dani Carvajal.

Trong trường hợp Reus có thể vắng mặt trong đội hình xuất phát, tiền vệ Emre Can sẽ đeo băng đội trưởng của Dortmund.

Đội hình mạnh nhất Real Madrid đấu Dortmund

Đội hình mạnh nhất Real Madrid vs Dortmund: Bellingham so tài Sancho! 472740

Hậu vệ David Alaba của Real Madrid vẫn đang phải nằm viện do chấn thương ACL, điều này cũng đã làm tiêu tan giấc mơ Euro 2024 của anh.

Tuyển thủ Áo là một trong hai cầu thủ của Blancos sẽ phải bất lực ngồi ngoài, vì Aurelien Tchouameni đã không thể bình phục kịp thời sau vấn đề ở chân, có nghĩa là Nacho Fernandez nhiều khả năng sẽ chiếm một suất đá chính.

HLV Ancelotti đang nắm trong tay những cầu thủ có phong độ tốt - bao gồm cả cựu ngôi sao Dortmund - Jude Bellingham, nhưng thủ môn Andriy Lunin đã bị một cơn cúm nặng, buộc anh phải cách ly khỏi phần còn lại của đội và mất suất bắt chính vào tay Thibaut Courtois.

Ở hàng tiền vệ, Toni Kroos dự kiến ​​sẽ ra sân cùng với Eduardo Camavinga và Federico Valverde trong bộ ba tiền vệ đầy đủ sức mạnh, sự tinh tế và tính cơ động. Luka Modric như thường lệ trong mùa giải này có khả năng sẽ ra sân từ băng ghế dự bị.

Trên hàng công, sẽ không có gì bất ngờ khi Jude Bellingham được đá nhô cao như một số 9 ảo, trong khi Vinicius và Rodrygo đảm nhiệm 2 bên cánh quen thuộc.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm