Quảng cáo

Messi tái xuất hoành tráng, nhận ngay đặc quyền vĩnh viễn có 1-0-2

Thứ năm, 12/10/2023 21:37 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi được xác nhận sẽ góp mặt trong trận Argentina vs Paraguay tại vòng loại World Cup 2026, nơi anh sẽ được nhận một vinh dự chưa từng có tiền lệ.

Nghe nội dung bài viết

Vắng mặt 4/5 trận gần nhất cùng Inter Miami do chấn thương nhưng vẫn được triệu tập lên ĐT Argentina, tất nhiên đã xuất hiện những lo ngại về việc Messi sẽ lại ngồi ngoài mà không thi đấu. Tuy nhiên trong buổi họp báo mới nhất, đích thân HLV trưởng Lionel Scaloni đã xác nhận rằng M10 có đủ thể trạng để đá các trận gặp Paraguay và Peru tại vòng loại World Cup 2026 trong tháng này.

messi-dt-argentina-1697119415.jpg
Messi được HLV trưởng ĐT Argentina xác nhận rằng đang có thể trạng tốt và có thể ra sân (ảnh: Getty)

Đây là một tin vui với người hâm mộ bóng đá khi họ đang mong chờ được thấy Messi lại ra sân từ đầu. Nếu M10 thực sự đá chính ở trận tới gặp Paraguay, đây sẽ là một màn tái xuất vô cùng hoành tráng bởi ĐT Argentina sẽ được thi đấu trên sân nhà El Monumental trước hơn 85.000 CĐV.

Nhưng kể cả không đá chính từ đầu, trận đấu tới vẫn sẽ đánh dấu một dịp vô cùng đặc biệt với Messi. Theo ESPN, ban quản lý sân El Monumental sẽ chính thức trao tặng cho El Pulga và gia đình một phòng VIP có tên "Gia đình Messi".

Tất nhiên, đây là loại phòng hạng sang nhất, sức chứa lên tới 12 người và được đặt ở nơi có tầm nhìn đẹp nhất để theo dõi trận đấu trên sân. Tại đây có trang trí rất nhiều hình ảnh Messi cùng chiếc cúp vàng World Cup cũng như các khoảnh khắc cùng ĐT Argentina.

Cận cảnh phòng VIP được trao tặng cho Messi tại sân nhà của ĐT Argentina (nguồn: ESPN)

Được biết, dù sân El Monumental được quản lý bởi CLB River Plate nhưng BLĐ của họ vẫn sẵn sàng thực hiện dự án trên để vinh danh Messi. Bất chấp rằng M10 chưa từng đá cho CLB nào trong nước.

Theo ESPN, căn phòng VIP này sẽ thuộc quyền sở hữu của Messi và gia đình anh vĩnh viễn. Nghĩa là họ có thể sử dụng nó không chỉ trong các trận đấu của ĐT Argentina mà còn là bất kỳ các sự kiện nào tại đây, chỉ cần họ muốn.

Trở lại với ĐT Argentina, Messi và các đồng đội sẽ tiếp đón Paraguay vào 06h00 ngày 13/10 (giờ Việt Nam). La Albiceleste đặt mục tiêu nối dài mạch thắng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ sau khi đã đoạt 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận trước đó.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm