Quảng cáo

Mới tập 1 buổi, Messi được nhận đặc quyền đầu tiên ở Inter Miami

Thứ năm, 20/07/2023 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin thân cận với Messi, huyền thoại người Argentina sẽ nhận được đặc quyền đầu tiên tại Inter Miami ngay trong tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau lễ ra mắt với Inter Miami hôm 17/7 (giờ Việt Nam), Messi đã lập tức bắt tay vào tập luyện và làm quen với các đồng đội mới. Siêu sao người Argentina dự kiến sẽ đá trận đầu tiên cho CLB vùng Florida gặp Cruz Azul tại Leagues Cup vào hôm 22/7 tới.

Ngay trước thềm trận đấu này, Messi được cho là đã nhận được một quyết định quan trọng từ ban lãnh đạo đội bóng. Cụ thể, nhà báo Gaston Edul - người thường xuyên được phỏng vấn riêng với El Pulga tiết lộ Inter Miami chuẩn bị trao băng đội trưởng cho tân binh người Argentina.

“Leo Messi sẽ là đội trưởng số 1. Hôm qua, sau buổi tập do Tata Martino dẫn dắt, cả Leo và Busquets đều ở lại sân lâu hơn và gọi các cầu thủ trẻ từ Miami đến để cho họ lời khuyên và tập luyện chung." Edul xác nhận trên TyC Sports

messi-cap-1689823425.jpg
Messi được xác nhận sẽ là đội trưởng mới của Inter Miami (ảnh: Twitter)

Chức vụ này hiện đang được nắm giữ chính thức bởi Gregore, tiền vệ 26 tuổi người Brazil được bổ nhiệm vào năm 2021. Tuy nhiên, do anh đang phải nghỉ dưỡng thương dài hạn nên băng đội trưởng tạm thời sẽ do tiền đạo Leonardo Campana đảm nhiệm. Dẫu vậy, cả hai cầu thủ này được cho là đồng ý trao lại vị trí thủ lĩnh cho Messi để anh dẫn dắt đội bóng trong tương lai.

Theo HLV trưởng Tata Martino, cả Messi và Sergio Busquets đều thể hiện tốt ở buổi tập gần nhất và đã sẵn sàng đá trận gặp Cruz Azul. Tuy nhiên, ông và các cộng sự sẽ bàn thêm rồi mới quyết định xem có để cả hai đá chính từ đầu hay không.

Trong trường hợp được xếp ra sân từ đầu, Messi sẽ đá trận đầu tiên cho Inter Miami với tư cách là tân thủ quân. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 22/7.

VIDEO Messi chính thức ra mắt người hâm mộ Inter Miami tại MLS
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm