Quảng cáo

MU cán mốc tệ nhất nhì Ngoại hạng Anh sau trận thắng điên rồ

Thứ sáu, 02/02/2024 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Trận thắng 4-3 trước Wolves vừa cũng đánh dấu một cột mốc tệ hại về phong độ của Man Utd mùa này.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 2/2, MU và Wolves đã cống hiến một trận cầu kịch tính với 7 bàn thắng được ghi. Trong đó có 2 bàn được ghi ở phút bù giờ hiệp 2, bao gồm pha lập công quyết định thắng lợi 4-3 cho Quỷ đỏ của Kobbie Mainoo ở phút 90+7.

Tuy nhiên trận thắng sát nút này cũng đánh dấu một kỷ lục không ai muốn dành cho MU. Cụ thể theo thống kê của Opta, Quỷ đỏ đã để thủng lưới tới 50 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Đáng chú ý, họ mới là đội Ngoại hạng Anh thứ hai để thủng lưới nhiều đến vậy. Thành tích tệ chỉ xếp sau đội cuối bảng Sheffield United, CLB đã để thủng lưới tới 59 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

onana-mu-vs-wolves-1706848203.jpg
MU là đội Ngoại hạng Anh phòng ngự kém thứ 2 chỉ xếp sau đội chót bảng Sheffield United (ảnh: getty)

Điều đó phản ánh khả năng phòng ngự yếu kém của MU mùa này. Một phần cũng vì hàng hậu vệ chấn thương liên miên trong khi phần còn lại là phong độ thất thường của thủ môn Andre Onana.

Ở trận gặp Wolves vừa qua, thủ môn người Cameroon lại mắc lỗi ra vào khung thành và suýt chút nữa dẫn tới bàn thua nếu không có các đồng đội bọc lót. Trước trận này, Onana cũng thể hiện phong độ kém ở AFCON 2023 với chỉ 1 trận bắt chính và tỷ lệ cứu thua 0%.

HLV Ten Hag sẽ có rất nhiều việc phải làm để khắc phục tình hình bởi không phải khi nào hàng công của MU cũng rực cháy để gánh hàng thủ. Nhất là khi phải đối đầu với những đội bóng chơi "đổ bê tông".

Đối thủ tiếp theo của họ là West Ham lại có sở trường với lối chơi này. Chính ở trận lượt đi, đội bóng của David Moyes đã để cho MU cầm bóng thoải mái tới 66% nhưng sau đó ghi 2 bàn và thủ chắc khiến Quỷ đỏ không thể có cơ hội rút ngắn tỷ số hay gỡ hòa.

MARCUS RASHFORD - DẤU ẤN SIÊU PHẨM PHÁ VỠ KỶ LỤC CỦA RONALDO | SHOW DIỄN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm