Quảng cáo

Onana xem xét từ giã đội tuyển lần 2 sau hiềm khích không thể hàn gắn

Thứ tư, 31/01/2024 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Andre Onana đang xem xét từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình trong bối cảnh có mối thù lớn với chủ tịch Samuel Eto'o.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, thủ thành Andre Onana đang xem xét từ giã đội tuyển quốc gia Cameroon sau chiến dịch AFCon 2024. Quyết định này được đưa ra phần lớn đến từ thời lượng thi đấu ít ỏi tới từ chính thủ thành 27 tuổi này. Cụ thể, Onana chỉ chơi 1 trong số 4 trận đấu của đội bóng có biệt danh là "Những chú sư tử bất khuất" tại giải đấu.

Thủ thành của Man United đã xin phép vắng mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Cameroon với lý do thi đấu cho đội bóng chủ quản tại Premier League. Dù đã kịp trở lại để bắt chính ở lượt trận thứ 2 song Onana đã có một trận đấu đáng quên và HLV Girobert Song không ngần ngại đẩy Á quân Champions League xuống băng ghế dự bị trong 2 trận đấu tiếp theo, Cameroon từ đó cũng kết thúc giải đấu đáng quên của mình khi dừng bước ở vòng 16 đội sau với trận thua Nigeria 0-2.

ssss-1706672065.jpg
Onana xem xét từ giã ĐT Cameroon lần thứ 2 trong chưa đầy 1 năm.

Ngoài ra, xích mích với chủ tịch LĐBĐ Cameroon Samuel Eto cũng là một nguyên nhân lớn bởi đôi bên giờ đây thậm chí còn không nói chuyện với nhau. Trước đó, Onana từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 12/2022 sau World Cup trên đất Qatar và nguyên nhân chính là từ bất đồng với bộ đôi chủ tịch và HLV. Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi cựu thủ thành Ajax quyết định xuống nước và trở lại hồi tháng 9 năm ngoái.

Onana kể từ khi chuyển từ Inter Milan sang Man United với giá 47,2 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái vẫn chưa mang lại sự yên tâm cho người hâm mộ. Dù rất muốn chứng minh bản thân mình bằng cách thi đấu thật thành công tại ĐT Cameroon để lấy lại sự tự tin, tuy nhiên giờ đây có vẻ như mọi thứ đang phản tác dụng đối với thủ thành này.

Onana dự kiến sẽ trở lại Manchester để kịp chuẩn bị cho trận đấu với Wolves tại Premier League diễn ra rạng sáng thứ 6 theo giờ Việt Nam, tuy nhiên khả năng thủ thành 27 tuổi này sẽ phải ngồi dự bị nhường chỗ cho thủ thành Bayindir

Ten Hag khen ngợi màn ra mắt của Bayındır, nhưng nói rằng Onana sẽ trở lại gặp Wolves. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm