Quảng cáo

Jack Grealish: 'Pep là một người phi thường'

Thứ hai, 20/05/2024 02:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jack Grealish đã hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola sau khi cả 2 đã cũng Man City lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Man City một lần nữa cho cả thế giới thấy sự đáng sợ trong màn nước rút tại Ngoại hạng Anh với chiến thắng dễ dàng trước West Ham và lần tư liên tiếp bảo vệ ngôi vương. Thành tích kể trên đã đi vào lịch sử giải đấu khi "The Citizens" là đội đầu tiên làm được điều này, qua đó cho thấy sức mạnh bất khả chiến bại của mình ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Với Pep Guardiola, vị HLV này đã cùng Man City giành được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 7 năm gần nhất, qua đó cân bằng thành tích với 2 vị HLV huyền thoại George Ramsay và Bob Paisley với cùng 6 lần lên ngôi. Người đứng đầu trong danh sách HLV có nhiều chức vô địch Premier League nhất là Sir Alex Ferguson khi đã cùng Man Utd 13 lần chinh phục giải đấu.

getpaidstockcom-664a55e3391db-1716147863.jpg
Pep Guardiola lần thứ 6 vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man City. Ảnh: Getty

Sau lễ ăn mừng, tiền đạo Jack Grealish, người không có phong độ trong mùa giải này cùng Man City đã hết lời khen ngợi HLV Pep Guardiola với thành tích ấn tượng.

Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Pep là một người phi thường. Phải thừa nhận rằng, có những giai đoạn trong mùa giải này tôi gặp khó khăn ngoài sân cỏ, và ông ấy luôn ở bên cạnh tôi hết mình. Ông ấy là một HLV xuất sắc trên sân cỏ, nhưng đằng sau cánh cửa đóng và trong văn phòng, ông ấy cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều. 

Tôi rất tự hào về một số đồng đội và vui mừng cho họ. Những người như Kovacic, thật là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy đá chính cả vài tuần gần đây, nhưng hôm nay thì không, và cậu ấy chấp nhận điều đó rất tốt. Tôi thật sự tự hào."

getpaidstockcom-664a566287a01-1716147834.jpg
Jack Grealish ca ngợi hết lời Pep Guardiola. Ảnh: Getty

Nhận xét về phong độ của mình, Grealish nói thêm: "Tôi không cảm thấy mình thi đấu tốt chút nào trong mùa giải này. Mùa giải năm nay tôi đã chơi hay hơn so với mùa giải đầu tiên. Mùa giải đầu tiên, tôi chỉ muốn giành chiến thắng bất chấp mọi thứ. Mùa giải trước tôi được ra sân nhiều hơn, nhưng mùa này thì thi đấu không ổn định. Dù vậy, tôi vẫn có những đóng góp quan trọng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của tôi rất cao nên tôi cảm thấy mình có thể ra sân nhiều hơn ở một số trận. Giống như mùa trước, tôi luôn muốn được thi đấu nhiều nhất có thể.

Đội hình chúng tôi sở hữu quá nhiều cầu thủ giỏi nên việc lựa chọn ra sân là rất khó khăn. Chẳng có đội bóng nào trên thế giới có sự xoay tua đội hình nhiều như chúng tôi, nhưng đó chính là điểm mạnh của đội bóng."

Jack Grealish sẽ có cơ hội thể hiện ở một trận đấu quan trọng khác của Man City khi "The Citizens" sẽ chạm trán Man Utd ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào tuần sau. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Man City có thêm một danh hiệu khác trong mùa giải này bên cạnh chức vô địch Ngoại hạng Anh vừa có được.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm