Quảng cáo

MU thắng thuyết phục Liverpool, De Jong bất ngờ chốt tương lai

Thứ ba, 23/08/2022 10:20 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa trải qua trận thắng thuyết phục Liverpool và ngay lập tức, tiền vệ Frenkie de Jong đã có những động thái rất bất ngờ về tương lai của anh tại Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

MU khởi đầu mùa giải đầy chật vật khi họ để thua Brentford và Brighton ở ngay 2 vòng mở màn Ngoại hạng Anh. Bối cảnh đó càng làm những tin tức về việc chuyển nhượng Frenkie de Jong của Quỷ đỏ thêm phần nóng hổi khi mà HLV Erik ten Hag buộc phải chiêu mộ thêm những ngôi sao trong đội hình của mình. 

MU thắng thuyết phục Liverpool, De Jong bất ngờ chốt tương lai 175861
MU tìm lại được cảm giác chiến thắng trước đối thủ cực kỳ khó chịu là Liverpool. Ảnh: internet

Tuy nhiên, có vẻ như bộ máy mà nhà cầm quân người Hà Lan xây dựng tại Old Trafford đang dần đi vào guồng khi mà mới đây, Quỷ đỏ đã có chiến thắng vang dội trước đối thủ cực kỳ khó chịu là Liverpool. Và ngay lập tức, tiền vệ Frenkie de Jong đã yêu cầu một cuộc họp khẩn với Barca về tương lai. 

Cụ thể, theo Daily Express cho hay, De Jong muốn làm rõ vấn đề với đội chủ sân Camp Nou để tìm tiếng nói chung. Ưu tiên hàng đầu của chân sút sinh năm 1997 là ở lại Blaugrana để chơi bóng. Tuy nhiên, việc này buộc De Jong phải giảm lương và anh không muốn phải chịu đựng điều này. 

MU thắng thuyết phục Liverpool, De Jong bất ngờ chốt tương lai 175862
Không những buộc De Jong phải giảm lương, Barcelona còn đang nợ hơn 20 triệu bảng tiền thù lao của tiền vệ người Hà Lan mà chưa rõ ngày trả. Ảnh: internet

Nguồn tin trên cũng cho biết De Jong và MU chắc chắn sẽ không "thuộc về nhau" mặc dù Quỷ đỏ đã tốn cả mùa Hè để tìm cách đưa cựu sao Ajax tái ngộ với ông Ten Hag. Thay vào đó, điểm đến của Frenkie de Jong nhiều khả năng sẽ là Chelsea - Đội bóng cũng rất muốn có được chữ kí của cầu thủ 25 tuổi. 

Kỳ chuyển nhượng Hè chỉ còn 1 tuần nữa là sẽ khép lại và ngày hôm nay sẽ là thời điểm mà De Jong và Barca đưa ra phương án cuối cùng của mình. Về phần MU, có lẽ họ cũng thừa hiểu rằng không thể chiêu mộ được tuyển thủ Hà Lan ở ngay Hè này. Vì vậy, Casemiro từ Real Madrid đã xuất hiện như một phương án đầy chất lượng thế chỗ vị trí của De Jong trong hệ thống chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

MU thắng thuyết phục Liverpool, De Jong bất ngờ chốt tương lai 175863
De Jong sẽ không khoác áo MU nếu rời Barca. Bến đỗ của tiền vệ người Hà Lan có thể sẽ là Chelsea. Ảnh: internet

Cuộc họp giữa tiền vệ Frenkie de Jong và BLĐ Barca sẽ diễn ra vào ngay trong ngày hôm nay. Theo đó, quyết định cuối cùng của De Jong sẽ được đưa ra trong vòng 24h tới. 

Hạ đẹp Liverpool, Ten Hag thẳng tay dẹp bỏ 'nguồn cơn' khiến MU sa sút

Chuyển nhượng MU 23/8: Chiêu mộ liền 2 'siêu tiền đạo', Ronaldo có bến đỗ cực lạ

Để giành chiến thắng 2-1 trước Liverpool rạng sáng nay, MU đã phải trải qua 2 trận thua kinh hoàng với tổng tỷ số 0-9 cũng trước chính Liverpool ở mùa giải 2021/2022. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm