Quảng cáo

MU và Chelsea tranh nhau nhân tố tạo ra thành công của Liverpool

Thứ năm, 23/06/2022 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh cả Chelsea và MU đều đang tái thiết lại đội ngũ BLĐ, cựu chuyên gia chuyển nhượng của Liverpool là Michael Edwards đang được cả 2 đội bóng này săn đón.

Nghe nội dung bài viết

Có thể khẳng định, Chelsea và Man United đều đang rất nỗ lực trong việc tái thiết lại đội bóng ở cả trên sân cỏ lẫn các vị trí trong BLĐ. 

Trong bối cảnh đó, cựu Giám đốc thể thao của Liverpool là ông Michael Edwards đang được cả MU và Chelsea săn đón nhằm bổ sung một vị trí chất lượng trong BLĐ đội bóng. Đáng nói, ông Edwards chính là người đã đứng sau những thương vụ vô cùng thành công của Liverpool như Mane, Salah hay Van Dijk.

MU và Chelsea tranh nhau chuyên gia 'tìm ngọc' của Liverpool 151811
Ông Michael Edwards đứng sau rất nhiều thương vụ thành công của Liverpool cả thập kỷ qua. Ảnh: internet

Theo tờ Daily Mail, chuyên gia chuyển nhượng 42 tuổi đã rời khỏi sân Anfield vào cuối mùa bóng vừa qua. Mặc dù The Kop đã rất cố gắng để giữ chân ông nhưng Michael Edwards vẫn quyết ra đi để tìm một môi trường làm việc mới. 

Ngoài việc rất giỏi trong tìm kiếm những "viên ngọc quý" trong làng bóng đá, người đàn ông sinh năm 1980 còn có khả năng đàm phán chuyển nhượng rất tài tình. Michael Edwards cũng chính là nhân vật đã giúp Liverpool bán đi Philippe Coutinho cho Barca với mức giá 146 triệu bảng trước đây. 

Về phần Chelsea, mới đây họ đã chia tay cả 2 nhân vật vô cùng quan trọng là Giám đốc Điều hành Marina Granovskaia cùng Chủ tịch Bruce Buck - Những cốt cán trong BLĐ Chelsea thời kỳ Abramovich. 

MU và Chelsea tranh nhau chuyên gia 'tìm ngọc' của Liverpool 151812
MU và Chelsea sẽ phải cạnh tranh với các CLB khác trong cuộc đua giành chữ ký của Edwards. Ajax, Lille và vài đội bóng khác ở châu Âu cũng quan tâm đến cựu giám đốc thể thao Liverpool. Ảnh: internet

Được biết, tỉ phú Todd Boehly đang coi Michael Edwards là cái tên hoàn hảo để ngồi lên chiếc ghế đang bỏ trống của "bà đầm thép" người Canada gốc Nga kể trên. Còn với MU, họ cũng đang rất cần một chuyên gia chuyển nhượng tài giỏi trong bối cảnh liên tục ký phải những hợp đồng "hớ" với giá trên trời suốt nhiều năm qua.

Ông Edwards cũng là nhân vật có rất nhiều kinh nghiệm ở môi trường bóng đá Anh. Trước khi chuyển tới làm việc ở Liverpool năm 2011, người đàn ông 42 tuổi từng có quãng thời gian gắn bó với Portsmouth và Tottenham.

Chelsea chia tay 2 công thần của Abramovich, chính thức khép lại 1 kỷ nguyên

Ngỡ ngàng lí do Zidane sẽ không bao giờ dẫn dắt MU dù rất muốn

Christian Eriksen - một trong những tiền vệ tài hoa nhất mà Tottenham từng sở hữu (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea MU Michael Edwards
Xem thêm