Quảng cáo

Nhà Glazer bán MU đầu năm 2023, fan 'ngất ngây' với danh tính chủ mới

Thứ năm, 29/12/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Các nguồn tin từ nước Anh mới đây đã đồng loạt khẳng định thời điểm nhà Glazer bán CLB MU và theo đó, danh tính chủ mới của Quỷ đỏ cũng dần lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Những cuộc đấu tranh chống lại 2 anh em nhà Glazer suốt nhiều năm qua của hội người hâm mộ Manchester United đã thực sự sắp đi đến hồi kết. Lí do là bởi ngay vừa mới đây thôi, nhiều nguồn tin uy tín từ xứ sở sương mù như Daily Mail, The Athletic,... đã đồng loại khẳng định thời điểm Quỷ đỏ đổi chủ. 

Nhà Glazer bán MU đầu năm 2023, fan 'ngất ngây' với chủ tịch mới 237464
Làn sóng phản đối nhà Glazer đã trở thành một nét đặc trưng trong cộng đồng fan MU quốc tế nhiều năm qua. Ảnh: internet

Cụ thể, anh em tỷ phú người Mỹ đang "rục rịch" rời khỏi chiếc ghế chủ tịch của đội chủ sân Old Trafford ngay quý một năm 2023. Theo đó, báo chí nước Anh cũng cho biết thêm là fan MU đang tỏ ra cực kỳ vui sướng trước thông tin này.

Mới đây, tờ Daily Star còn khẳng định những Manucians đang "ngất ngây" hơn nữa với danh tính của vị tân chủ tịch tương lai. Theo nguồn tin trên tiết lộ thì hiện có 3 bên đang trong quá trình đàm phán mua lại Manchester United và họ đều là những "thế lực" vô cùng vững mạnh ở thời điểm này.

Nổi bật nhất phải kể đến 2 tập đoàn hàng đầu thế giới là Apple và Amazon.Ngoài ra, tỷ phú giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe cũng đang quan tâm tới việc sở hữu MU nhưng nhiều khả năng ông sẽ không cạnh tranh được với những đối thủ rất "nặng ký" kể trên.

Về phần Apple thì CEO của họ là ông Tim Cook dự kiến sẽ cho tu sửa hoặc xây mới SVĐ Old Trafford ngay lập tức nếu như được tiếp quản Quỷ đỏ. Dù chưa sở hữu một CLB bóng đá nào nhưng "ông lớn" hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ tin vào tiềm năng thương mại mà Manchester United mang lại. 

Nhà Glazer bán MU đầu năm 2023, fan 'ngất ngây' với chủ tịch mới 237465
Ngoài việc cạnh tranh mua lại MU thì Apple và Amazon cũng là đối thủ trực tiếp ở nhiều lĩnh vực mà 2 "ông lớn" này đang cố gắng mở rộng thị trường. Ảnh: internet

Cũng giống như Apple, Amazon muốn dùng đội chủ sân Old Trafford làm "bàn đạp" để phủ sóng thương hiệu của mình vượt qua lĩnh vực thương mại điện tử cũng như những dự án khác mà họ đang theo đuổi.

Chính vì vậy mà cả Apple cùng Amazon hứa hẹn sẽ đầu tư "không tiếc tay" vào đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Anh nếu như có cơ hội. Đương nhiên, những người yêu mến Quỷ đỏ sẽ rất vui với điều đó.

Về phần nhà Glazer thì họ "hét" mức giá bán MU lên tới 9 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên, con số kể trên được cho là cũng chẳng "nhằm nhò" gì so với túi tiền khổng lồ của Apple và Amazon. 

Nhà Glazer hành động ích kỉ khiến Ten Hag 'vỡ kế hoạch', MU vào hiểm cảnh

Christian Eriksen: 'Tất cả sẽ sớm quên Ronaldo mà thôi'

Một buổi tập của Cristiano Ronaldo trước khi rời MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm