Quảng cáo

NHM 'phát điên' khi thiếu vắng ngôi sao ở Đội hình của năm NHA

Thứ tư, 21/08/2024 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa trước đã được công bố trong lễ trao giải thường niên của PFA, và NHM đã vô cùng bất ngờ khi thiếu vắng một ngôi sao.

Lễ trao giải PFA thường niên đã được diễn ra tại Manchester với sự góp mặt của những cầu thủ tiêu biểu ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước. Hằng năm, các cầu thủ từ các giải đấu bóng đá ở Xứ sở sương mù sẽ bỏ phiếu chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất để lập thành Đội hình tiêu biểu của PFA.

Sau khi đội hình kể trên được công bố, đã có nhiều tranh cãi khi tiền vệ Cole Palmer không có tên trong số 11 cầu thủ. Mặc dù đã ghi được 22 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo ở Premier League mùa trước, thế nhưng ngôi sao của Chelsea không thể chen chân vào đội hình tiêu biểu.

dlbeatsnoopcom-final-visnqsir0z-1724198967.jpg
Cole Palmer không có tên trong danh sách Đội hình của năm. Ảnh: Getty

Biết được thông tin này, đa số NHM đều tỏ ra không hài lòng và đã có những bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

Một người nói: "Cái gì thế này? Không có Palmer trong Đội hình của Năm à?"

Người thứ hai nói: "Vậy người có số bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất lại không được chọn vào đội hình? Cái gì thế này?"

Người thứ ba cho rằng: "Như Mourinho từng nói, có một âm mưu chống lại Chelsea."

Người thứ tư hài hước nói: "Cái tên Watkins có phải là tiếng lóng của người Anh để chỉ Cole Palmer không? Tôi nói tiếng Anh Mỹ nên có thể nó cũng giống như sự khác biệt giữa Color và Colour thôi đúng không?"

Người thứ năm thêm vào: "Việc Cole Palmer không được đưa vào đội hình xuất sắc nhất của PFA thật sự là một điều tai tiếng và là một lý do nữa cho thấy những giải thưởng kiểu này không nên được xem là nghiêm túc."

Tuy nhiên, Palmer có lẽ cũng không quá nuối tiếc vì những đóng góp của ngôi sao người Anh cũng được đền đáp với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Đây có thể được xem là sự an ủi và ghi nhận phần nào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2002 trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Stamford Bridge, nơi Palmer đã thực sự vươn mình trở thành ngôi sao hàng đầu tại giải đấu.

dlbeatsnoopcom-final-arh64etmz0-1724198966.jpg
Cole Palmer giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Phil Foden sau một mùa giải bùng nổ với chức vô địch Ngoại hạng thứ tư liên tiếp cùng Man City đã xuất sắc vượt qua những đối thủ khác để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm