Quảng cáo

Nội tình PSG lại sục sôi vì Mbappe ngay sát kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ ba, 19/12/2023 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, giữa Kylian Mbappe và HLV Luis Enrique đang nảy sinh những căng thẳng trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang tới gần.

Nghe nội dung bài viết

Theo AS, mối quan hệ giữa HLV Luis Enrique và siêu sao Kylian Mbappe tại PSG đã sôi sục trong tuần qua. Mọi chuyện nguồn từ trận cuối vòng bảng Champions League gặp Dortmund.

Khi tỷ số đang là 1-1, cựu HLV Barca đã ra lệnh cho các học trò giảm nhịp độ để bảo toàn kết quả nhưng Mbappe lại muốn tấn công để thắng. Cầu thủ này sau đó cũng đã công khai phàn nàn về việc PSG chơi phòng thủ cuối trận trước báo giới.

Ngoài ra Mbappe cũng được cho là không hài lòng với việc bị xếp đá số 9 trong 4 trận gần nhất của PSG. Giải thích cho vấn đề này, HLV Enrique cho biết đó chỉ là sự lựa chọn mang tính chiến thuật và cho rằng tiền đạo 24 tuổi hoàn toàn có thể chơi tự do.

mbappe-luis-enrique-1702980149.jpg
Tin đồn Mbappe nảy sinh mâu thuẫn với HLV trưởng Luis Enrique tại PSG rầm rộ trên khắp các mặt báo tại Pháp và Tây Ban Nha những ngày qua (ảnh: Getty)

Ở mùa trước, Mbappe từng công khai đăng đàn chỉ trích cựu HLV PSG là Christophe Galtier vì xếp anh đá ở vị trí số 9. Vậy nên việc cầu thủ này lại khó chịu cũng là dễ hiểu khi giờ CLB đã thay HLV, mua 2 tiền đạo cắm mới nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi.

Theo AS, sự căng thẳng trong mối quan hệ của Mbappe với HLV Enrique có thể tác động tới quyết định tương lai của cầu thủ tại PSG. Hợp đồng hiện tại giữa đôi bên chỉ còn hạn tới hết mùa này và vẫn chưa được ký tiếp.

Và ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, Mbappe sẽ được tự do đàm phán với các CLB bên ngoài. Hiện những CLB lớn như Real Madrid, Liverpool và thậm chí là từ Ả Rập Xê Út cũng đang theo dõi sát tình hình của Mbappe.

Trở lại với PSG, tờ L"Equipe cho biết CLB không lo lắng về tương lai của cầu thủ người Pháp bất chấp những lùm xùm vừa qua với HLV. Gã nhà giàu Ligue 1 dự kiến sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Mbappe vào tháng 1 với hy vọng thuyết phục được anh tiếp tục cống hiến lòng trung thành cho CLB quê hương.

HIGHLIGHTS: PSG - REAL MADRID | MBAPPE TỎA SÁNG TRONG NGÀY MESSI TẠCH PEN  | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm