Quảng cáo

NÓNG: HLV Antonio Conte từ chức, Tottenham cầu cứu 'người cũ' nhưng bất thành?

Thứ sáu, 28/01/2022 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới nhất, HLV Antonio Conte đang trên đường rời Tottenham Stadium ngay trong vài ngày tới.

HLV Antonio Conte mới chính thức dẫn dắt Tottenham từ tháng 11 năm ngoái. Mặc dù chưa thể mua những cái tên như mong muốn nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn đưa Gà trống thành London tới các kết quả rất khả quan. 

Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea vẫn cần thêm nhân sự và kỳ chuyển nhượng mùa Đông là thời cơ hoàn hảo để Tottenham mua những cái tên mà Conte yêu cầu. Thế nhưng phiên chợ tháng Giêng chỉ còn 3 ngày nữa là sẽ khép lại còn các mục tiêu của Spurs như Adama Traore và Luis Diaz thì đã và đang tới các bến đỗ khác mà không phải Tottenham Stadium.

NÓNG: HLV Antonio Conte từ chức, Tottenham cầu cứ 'người cũ' nhưng bất thành? 108094
Conte rời đi ngay trong vài ngày tới vì thất vọng với BLĐ Tottenham. Ảnh: internet

Mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Conte và BLĐ Tottenham không chỉ mới diễn ra mà nó đã có cách đây khá lâu. Đỉnh điểm là chuỗi 3 trận thua Chelsea liên tiếp khiến nhà cầm quân người Ý thúc giục phía Spurs hơn bao giờ hết về vấn đề chiêu mộ thêm cầu thủ.

Dẫu vậy, sự chần chừ của BLĐ Tottenham nói chung và chủ tịch Daniel Levy nói riêng đã khiến Conte "nóng máu" để rồi dẫn tới kết cục như hiện tại. Theo Perry Groves, cựu cầu thủ của Arsenal phát biểu trên TalkSPORT: "Với những gì đã xảy ra ở Chelsea hay Inter Milan, tôi chắc chắn rằng Conte sẽ rời Tottenham ngay vài ngày tới. Ông ấy sẽ không bao giờ ở lại những CLB không làm theo yêu cầu của mình". 

Theo đó, nhiều nguồn tin khác từ nước Anh cũng khẳng định HLV Antonio Conte sẽ từ chức nếu như Tottenham không thể đưa về bản hợp đồng nào ở ngay mùa Đông này. Trước viễn cảnh kể trên, BLĐ đội bóng thành London đang ráo riết để tìm người thay thế. 

Mục tiêu số 1 của Tottenham ở thời điểm này là Mauricio Pochettino.Tuy nhiên, vị cựu thuyền trưởng của họ đang loay hoay với mớ bòng bong ở PSG. Kể cả khi HLV Zidane có tới và tiếp quản vị trí của Pochettino tại PSG thì nhà cầm quân người Argentina cũng khó mà gật đầu ngay với CLB cũ vì đang đợi chiếc "ghế nóng" của MU. 

Nhiều chuyên gia nhận định, Tottenham sẽ phải dùng một HLV tạm quyền đến hết mùa giải trước khi tìm được người phù hợp để đưa lên làm thuyền trưởng chính thức.

Gia nhập đội bóng mới, Zidane chiêu mộ luôn 'ngôi sao số 1' Real Madrid?

Mourinho trả lời thẳng thắn cho câu hỏi: 'Ronaldo và Messi ai giỏi hơn ai?'

Mùa giải bùng nổ nhất của Son Heung-min ở Ngoại hạng Anh (2020/21)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte Tottenham
Xem thêm