Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo khi MU 'trao yêu thương' sau 1 năm chia tay

Thứ ba, 06/02/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã có phản ứng bất ngờ trước thông điệp chúc mừng sinh nhật từ Manchester United, một năm sau vụ chia tay đầy tai tiếng giữa cả hai.

Cristiano Ronaldo đã bước sang tuổi 39 vào ngày 5 tháng 2 , với những lời chúc mừng sinh nhật từ mọi nơi trên hành tinh được gửi tới CR7. Một trong những tin nhắn đó được gửi từ Manchester United.

Những tưởng Ronaldo đã có thể phớt lờ Quỷ đỏ vì mối quan hệ đổ vỡ giữa họ, nhưng anh đã bấm thích bài đăng chúc mừng sinh nhật của Manchester United trên Instagram.

ronaldo-mu-1707209652.jpg
Cristano Ronaldo bấm thích bài đăng chúc mừng sinh nhật của Manchester United dành cho anh trên Instagram (ảnh: Twitter).

Trước đó vào cuối năm 2022, Ronaldo đã rời Man Utd lần thứ hai theo cách ồn ào và không êm đẹp nhất. Nguyên nhân chủ yếu đến từ cuộc phỏng vấn nói xấu CLB của Ronaldo dẫn tới căng thẳng leo thang với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Mối quan hệ hợp tác giữa các bên sau đó bị tổn hại đến mức không thể hàn gắn. Cuối tháng 11 năm 2022, Man Utd ra thông báo về quyết định chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo ngay lập tức.

Sau khi chia tay đội chủ sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã lựa chọn rời châu Âu tới Ả Rập Xê Út đầu quân cho Al Nassr. Sau 1 năm khoác áo CLB này, CR7 đã lấy lại được phong độ và trở thành Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới năm 2023 (54).

ronaldo-al-nassr-mu-1707210100.jpg
Cả Ronaldo và Man Utd đều có một cuộc sống tốt hơn sau khi chia tay nhau (ảnh: getty)

Về phần Man Utd, CLB này lại thi đấu khá thành công trong thời gian đầu Ronaldo rời CLB. Minh chứng là vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh mùa trước để đoạt vé dự Champions League, đồng thời vô địch Carabao Cup 2023 - danh hiệu đầu tiên của CLB sau 6 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, mọi thứ trở nên khó khăn hơn ở mùa giải này khi Man Utd bị bão chấn thương hoành hành. Họ lần lượt bị loại khỏi Carabao Cup, Cúp C1 và hiện đang xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh. Điều đó có nghĩa FA Cup hiện là niềm hy vọng duy nhất của MU để có được danh hiệu ở mùa này.

RONALDO - MÀN TRÌNH DIỄN ĐƯA MANCHESTER UNITED VÀO VÒNG KNOCK OUT CHAMPIONS LEAGUE 21/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm