Quảng cáo

PSG và Messi đạt thỏa thuận bí mật sau án phạt

Thứ sáu, 12/05/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

PSG được cho là đã ký một thỏa thuận bí mật với Lionel Messi để giảm án treo giò sau chuyến đi trái phép tới Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, tranh cãi liên tục bủa vây PSG chủ yếu liên quan tới án treo giò chưa từng có dành cho Lionel Messi. Như đã đưa tin, CLB này đã phạt M10 hai tuần không được thi đấu, tập luyện hay trả lương vì chuyến đi Ả Rập không được cho phép hồi đầu tháng.

Tuy nhiên theo cập nhật của RMC, mọi chuyện còn đi xa hơn thế. Sau khi đình chỉ hoạt động của Messi, PSG thậm chí còn gửi thư triệu tập phỏng vấn và có ý định chấm dứt hợp đồng với M10.

messi-psg-2-1683859856.jpg
Tương lai của Messi tại PSG được cho là không còn sau vụ tranh cãi đi Ả Rập hồi đầu tháng (ảnh: FM)

Phía luật sư của Messi tất nhiên không thể để yên. Họ cáo buộc PSG đang đổ lỗi cho Messi về việc anh vắng mặt trong buổi tập của CLB hồi đầu tháng bởi các chứng cứ không rõ ràng. Ngay cả lịch tập của CLB cũng bị thay đổi đột ngột ngay sau khi Messi cập bến Ả Rập.

Theo RMC, nếu Messi đưa vấn đề ra tòa, PSG thậm chí có thể phải bồi thường. Nhưng điều đó đã không diễn ra. Thay vào đó, các cố vấn pháp lý của Messi và PSG đã đi đến một thỏa thuận bí mật.

Cụ thể, phía CLB cho hay sẽ chào đón cầu thủ người Argentina trở lại tập luyện nếu anh đưa ra lời xin lỗi công khai. Và Messi sau đó cũng chấp nhận để rồi lên video xin lỗi PSG và đồng đội trên trang cá nhân.

messi-psg-tap-luyen-1683859860.jpg
Messi đã được trở lại tập luyện chung với cả đội PSG tuần này (ảnh: Getty)

Kết quả là sau đó PSG giảm án phạt xuống một tuần và Messi đã xuất hiện trở lại ở sân tập CLB hồi đầu tuần này. Cũng không ngoại trừ khả năng El Pulga sẽ được ra sân trong trận gặp Ajaccio hôm 14/5. Quyết định sau cùng sẽ được đưa ra sau khi HLV Galtier cùng các cộng sự bàn bạc kỹ lưỡng.

Ngoài ra, PSG cũng vẫn để mở lời đề nghị gia hạn với Messi dù nó được cho là đã bị rút lại sau vụ lùm xùm vừa qua. BLĐ CLB đánh giá cao thái độ chuyên nghiệp của M10 đồng thời tin rằng hợp đồng đề nghị của họ là hấp dẫn nhất về tài chính cũng như chuyên môn nếu cầu thủ này có nguyện vọng được tiếp tục đá Cúp C1 mùa tới.

Đội trẻ PSG dự khán Messi, Mbappe và đồng đội tập luyện (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm