Quảng cáo

Quá hâm mộ Messi, người hâm mộ phải trả giá cực đắt vì thói tùy tiện

Thứ bảy, 05/08/2023 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Một CĐV của Inter Miami tiết lộ bản thân đã bị sa thải sau khi cố gắng tiếp cận Messi và xin chữ ký.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi cập bến Inter Miami vào tháng trước, Messi liên tục khiến các CĐV phát sốt mỗi khi anh xuất hiện. Từ lễ ra mắt tới các trận đấu đầu tiên, vé xem các sự kiện này luôn cháy hàng từ rất sớm.

Rõ ràng ai cũng muốn được tận mắt chứng kiến siêu sao người Argentina bằng xương bằng thịt. Và khi có cơ hội, họ thậm chí sẵn sàng trả một cái giá đắt để được tiếp cận Messi.

Theo đó, một CĐV và là nhân viên vệ sinh của Inter Miami có tên Cristian Salamanca vừa qua đã bị sa thải vì cố gắng tiếp cận và xin chữ ký Messi. Chia sẻ trên La Nacion, Salamanca khẳng định dù anh đã phải trả giá cho hành vi tùy tiện của mình nhưng điều đó là xứng đáng.

messi-fan-miami-1691196335.jpg
Một nhân viên của Inter Miami bị sa thải vì xin chữ ký của Messi (ảnh: Getty)

"Khi đó tôi phải dọn dẹp nhà vệ sinh ở khu vực đỗ xe buýt. May mắn thay, tôi đã có mặt đúng lúc xe buýt đến và các cầu thủ bắt đầu xuống xe. Người cuối cùng là Messi.

Tôi đã hét lớn: "Này, nhà vô địch thế giới" rồi được anh ấy quay lại nhìn. Sau đó tôi chạy tới và vén chiếc áo đồng phục của mình lên để lộ chiếc áo đấu của đội tuyển Argentina bên dưới. Messi đã chụp hình chung và cho tôi chữ ký lên áo.

Đội An ninh sau đó đã ngay lập tức can thiệp. Họ bắt tôi đi và CLB sa thải tôi ngay sau đó. Dẫu vậy, trải nghiệm đó đáng giá từng giây."

Hành vi của Salamanca dù chỉ xuất phát từ sự hâm mộ to lớn đối với Messi nhưng nó vi phạm quy định của CLB và khiến anh phải trả giá bằng chính công việc của mình. Được biết, không chỉ Inter Miami mà tất cả CLB tại MLS đều yêu cầu nhân sự duy trì tính chuyên nghiệp khi làm việc và họ không được làm phiền các cầu thủ hoặc bất kỳ ai để xin chụp ảnh hoặc chữ ký.

messi-miami-fan-1691194800.jpg
Việc được nhiều người yêu mến đôi khi cũng đem lại rắc rối cho Messi và cả chính người hâm mộ (ảnh: Getty)

Chưa rõ sự việc này đã đến tai Messi hay chưa nhưng nếu có, M10 có thể ra mặt nói đỡ để giúp người hâm mộ của mình được tiếp tục làm việc tại CLB.

Cầu thủ 36 tuổi đã có một khởi đầu mỹ mãn tại Inter Miami khi ghi 5 bàn sau 3 trận, giúp đội nhà toàn thắng và lọt vào vòng 16 đội Leagues Cup. Đối thủ tiếp theo của anh và đồng đội sẽ là FC Dallas, một đội bóng MLS nhưng đây sẽ là lần đầu tiên M10 cùng Inter Miami đi đá sân khách.

Messi tỏa sáng với siêu phẩm trong ngày ra mắt Inter Miami (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm