Quảng cáo

Real nhận 'đòn đau' từ vụ Musiala; Rodrygo được ông lớn quan tâm

Thứ năm, 26/09/2024 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid gặp khó trong việc chiêu mộ Jamal Musiala từ Bayern Munich, trong khi đó, ngôi sao Rodrygo lại được nhận được sự quan tâm lớn từ đội bóng Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ BILD, Bayern Munich đã bắt đầu các kế hoạch để gia hạn hợp đồng với ngôi sao Jamal Musiala. Cầu thủ người Đức đã chứng mình tài năng của mình ở tuổi 21 và thu hút sự chú ý của các ông lớn như Man City hay Real Madrid. Ra mắt kể từ năm 2020, Musiala cho đến nay đã có tổng cộng 169 lần ra sân cho Bayern Munich, ghi được 46 bàn thắng cùng 34 đường kiến tạo. Tuy nhiên, hợp đồng của ngôi sao này tại sân Allianz Arena sẽ hết hạn vào năm 2026, và điều này khiến tương lai của anh trở thành đề tài bàn tán.

Real nhận 'đòn đau' từ vụ Musiala; Rodrygo được ông lớn quan tâm 533729
Musiala có thể sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern trước sự quan tâm từ Real Madrid. Ảnh: Getty

HLV Carlo Ancelotti được cho là rất ngưỡng mộ những gì Musiala đã thể hiện và đã bày tỏ với ban lãnh đạo Real Madrid vào cuộc để có được sự bổ sung chất lượng ở hàng tiền vệ. Dẫu vậy, đội bóng Hoàng gia sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao từ Man City, khi đội chủ sân Etihad cũng sẵn sàng chi 100 triệu Euro để nhận được cái gật đầu từ "Hùm xám".

Tuy nhiên, hai ông lớn kể trên có thể sẽ phải chấp nhận thất vọng trong việc theo đuổi Musiala. Bayern Munich coi cầu thủ này là một phần quan trọng của tương lai của họ và đã bắt đầu đàm phán để gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2003. Các cuộc thảo luận ban đầu đã diễn ra tích cực và sao mai người Đức này cũng không có ý định rời Allianz Arena.

Trong khi gặp khó vụ Musiala, Real Madrid lại phải đối mặt với nguy cơ để mất Rodrygo Goes. Cụ thể, theo thông tin từ Fichajes, ngôi sao người Brazil đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool. Có tin đồn cho rằng cầu thủ 23 tuổi cảm thấy không hài lòng tại đội bóng sau sự xuất hiện của Kylian Mbappe, mặc dù tất cả các bên đều đã phủ nhận những thông tin này.

Real nhận 'đòn đau' từ vụ Musiala; Rodrygo được ông lớn quan tâm 533731
Rodrygo nhận sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool. Ảnh: Getty

Đội bóng vùng Merseyside đang lên kế hoạch để thay thế trụ cột Mohamed Salah, cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, và tin rằng Rodrygo có thể là người thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, có thể để cầu thủ người Brazil này ra đi với giá khoảng 100 triệu Euro.

Author Thethao247.vn QP / Theo baovanhoa.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm