Quảng cáo

Rõ thời điểm Chelsea công bố tân HLV, 'người được chọn' không chê vào đâu được

Thứ tư, 07/09/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi Chelsea công bố sa thải HLV Thomas Tuchel, nhân vật được lựa chọn trở thành người tiếp quản The Blues đã xuất hiện.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi sa thải HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã lên những phương án tiếp theo về việc bổ nhiệm tân HLV mới. Hiện tại, theo các PV thân The Blues thì Graham Potter đang trở thành ứng cử viên số 1 để tiếp quản vị trí mà nhà cầm quân người Đức để lại. 

Rõ thời điểm Chelsea công bố tân HLV, 'người được chọn' không chê vào đâu được 183513
HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải sau 1 năm và 8 tháng tại vị ở Stamford Bridge. Ảnh: internet

Hiện tại, The Blues đang gấp rút tiếp cận với HLV này để hỏi về việc có muốn là thuyền trưởng tiếp theo của Chelsea hay không. Nếu không thể chiêu dụ được Graham Potter, Chelsea sẽ tiếp cận 3 cái tên còn lại là: Pochettino, Zidane và Roger Schmidt của Benfica. The Blues hy vọng sẽ bổ nhiệm được HLV mới trước thềm trận đấu với Fulham diễn ra.

Về phần ông Graham Potter, nhà cầm quân 47 tuổi người Anh đang là một hiện tượng thực sự trong giới HLV. Ông đã giúp một Brighton yếu đuối trở thành "ngựa ô" đích thực của giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Nên nhớ, dù không sở hữu ngôi sao nào nhưng Mòng biển lại đang đứng ở vị trí thứ 4 tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Rõ thời điểm Chelsea công bố tân HLV, 'người được chọn' không chê vào đâu được 183514
Graham Potter đang gây ấn tượng mạnh sau những gì mà ông làm được tại Brighton. Ảnh: internet

Sau 6 trận đã đấu, đội chủ sân American Express Community Stadium thắng tới 4 trận và chỉ để hòa 1 trước Newcastle cùng với đó là thất bại 2-1 trước Fulham. Tài năng của ông Potter còn được đích thân HLV Pep Guardiola dành "lời có cánh". Nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng không dưới 1 lần gọi thuyền trưởng của Brighton là nhân vật kiệt xuất "trăm năm có một" trong giới cầm quân. 

Với những ứng cử viên khác, Pochettino chắc chắn sẽ là cái tên khả dĩ nhất đối với The Blues. Lí do là bởi chiến lược gia người Argentina hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị PSG sa thải hồi mùa Hè vừa qua. Trong khi đó, Zinedine Zidane sẽ rất khó để gật đầu với The Blues. 

Rõ thời điểm Chelsea công bố tân HLV, 'người được chọn' không chê vào đâu được 183515
Pochettino và Zinedine Zidane cũng đang là những ứng cử viên hàng đầu để thế chỗ HLV Thomas Tuchel tại Chelsea. Ảnh: internet

Cựu thuyền trưởng Real vẫn đang hướng tới chiếc ghế HLV của ĐTQG Pháp. Ngoài ra, việc không biết tiếng Anh cũng là một rào cản lớn đối với cả Chelsea và nhà cầm quân 50 tuổi. Chelsea dự kiến sẽ có thuyền trưởng mới trước khi trận đấu với Fulham diễn ra vào lúc 18:30 ngày 10/9 này (theo giờ Việt Nam). 

Vừa sa thải Tuchel, Chelsea lập tức liên hệ HLV 'xuất sắc nhất thế giới'

CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Thomas Tuchel

Bàn thắng tuyệt đẹp của Mason Mount vào lưới Liverpool. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm