Quảng cáo

Rời MU 3 năm, HLV Ole Solskjaer sắp tái xuất ở CLB vĩ đại?

Thứ ba, 20/02/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã lọt tầm ngắm của một trong những CLB hàng đầu châu Âu hiện tại.

Theo Sky Germany, cựu HLV của MU là Ole Gunnar Solskjaer đang nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng để ngồi vào ghế nóng tại Bayern Munich. Thuyền trưởng của Gã khổng lồ Bundesliga là Thomas Tuchel hiện đang đứng trước nguy cơ mất ghế do tình hình bết bát gần đây.

Ole Gunnar Solskjaer hiện đang là HLV tự do và được nhắm đến như một giải pháp tạm thời nếu Bayern sa thải Thomas Tuchel. Khi đó họ sẽ cân nhắc về một bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài tới hết mùa giải này cho HLV người Na Uy.

Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund được cho là đã theo dõi sự nghiệp của Solskjaer trong nhiều năm, và giờ là lúc ông có cơ hội tiếp cận cựu HLV MU.

solskjaer-tuchel-hlv-bayern-1708386340.jpg
Ole Gunnar Solskjaer đang được nhắm tới như là một phương án chất lượng tạm thời cho Bayern Munich nếu họ sa thải HLV Thomas Tuchel (ảnh: Daily Star)

Về phần mình, HLV Ole được cho là cũng sẵn sàng tiếp quản dự án tại Allianz Arena. Ông đã và đang nóng lòng tái xuất nghiệp huấn luyện sau khi không dẫn dắt CLB nào kể từ lúc rời MU vào cuối năm 2021.

Nhưng không chỉ có Ole Gunnar Solskjaer, Bayern còn đang nhắm tới cựu HLV Real Madrid là Zidane. Dẫu vậy, Sky Đức cũng cho biết chưa có thỏa thuận nào cụ thể ở giai đoạn hiện tại. Kế hoạch của Hùm Xám hiện vẫn là ưu tiên tin tưởng vào HLV Thomas Tuchel cho đến cuối mùa giải này.

Bayern Munich hiện đang đứng thứ 2 tại Bundesliga với 8 điểm kém hơn là Bayer Leverkusen của Xabi Alonso. Họ cũng mới để thua Lazio ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Cộng với việc đã bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức, Bayern đang phải đối mặt với một mùa giải không danh hiệu lần đầu tiên sau 12 năm. Nếu viễn cảnh đó xảy ra, HLV Tuchel gần như chắc chắn sẽ bị sa thải.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm