Quảng cáo

Ronaldo được tôn trọng từ đồng đội cũ tại MU

Thứ năm, 06/06/2024 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã nhận được sự tôn trọng lớn từ người đồng đội cũ Juan Mata thời điểm cả hai cùng nhau thi đấu tại Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Trong quãng thời gian trở lại thi đấu cho Man Utd, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Ở thời điểm đó, mặc dù đã 36 tuổi, song điều đó không có nghĩa Ronaldo là cầu thủ người Bồ Đào Nha tới đây để "nghỉ dưỡng". Trong gần 2 mùa giải trở lại Old Trafford, Ronaldo thi đấu tổng cộng 54 trận cho "Quỷ đỏ" và đóng góp 27 bàn thắng. 

getpaidstockcom-66617bc3cb389-1717664916.jpg
Ronaldo vẫn cho thấy phong độ đỉnh cao ở tuổi 36. Ảnh: Getty

Dẫu vậy, sau cuộc phỏng vấn với nội dung chỉ trích đội bóng và tân HLV Ten Hag thời đó, CR7 đã bị BLĐ thanh lý hợp đồng và chuyển tới miền đất hứa Ả rập.

Bất chấp những gì đã chia sẻ, Ronaldo được cho là vẫn được các đồng đội khác kính trọng, thậm chí, họ còn ca ngợi siêu sao người Bồ Đào Nha. Xác nhận điều này, Juan Mata, người từng làm đồng đội với Ronaldo trong quãng thời gian đó đã chia sẻ về sự tôn trọng mà cầu thủ này và các đồng đội dành cho Ronaldo. 

Mata chia sẻ: "Khi United ký hợp đồng với Cristiano, tôi nghĩ chúng tôi có thể vô địch Premier League một lần nữa. Anh ấy có những tiêu chuẩn cao đến mức có thể kéo cả đội theo mình. Tôi luôn nghĩ rằng trong những phút cuối trận, khoảng phút thứ 80, bóng cần được chuyền cho anh ấy để giành chiến thắng.

getpaidstockcom-66617bea4908f-1717664887.jpg
Mata thể hiện sự tôn trọng với Ronaldo. Ảnh: Getty

Anh ấy luôn xuất hiện trong những thời khắc quan trọng. Tuy nhiên, những lùm xùm không đáng có đã ngăn cản anh ấy có được nhiều phút thi đấu chất lượng hơn trong mùa giải thứ hai. Tôi đã kết nối với Cristiano thông qua nhiều cuộc trò chuyện. Anh ấy là một người gần gũi hơn nhiều so với những gì mọi người nghĩ."

Sau khi Ten Hag ngồi vào vị trí thuyền trưởng tại Man Utd, vị thế của Ronaldo tại đội bóng không còn được chắc chắn. Cựu sao Real thường xuyên ngồi dự bị, và điều này dường như đã chạm vào lòng tự ái của siêu sao này.

23h30-2024-06-06t160714210-1717664849.jpg
Ronaldo bỏ vào đường hầm vì không được đá chính. Ảnh: Getty

Trong cuộc phỏng vấn định mệnh với nhà báo Piers Morgan, Ronaldo đã không ngần ngại chỉ trích Ten Hag, bên cạnh đó là những lời chê bai về tình hình của đội bóng. Ngay sau đó siêu sao người Bồ Đào Nha đã bị thanh lý hợp đồng và chuyển tới thi đấu trong màu áo Al Nassr cho đến thời điểm này.

Author Thethao247.vn Quân Persie / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm