Quảng cáo

Ronaldo thắng lớn, sở hữu 'đế chế' tầm cỡ chưa từng có cho riêng mình

Thứ tư, 13/09/2023 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, Ronaldo tiếp tục cho thấy sự mát tay trong kinh doanh khi mới thắng trong một vụ đầu tư thể thao chưa từng có.

Nghe nội dung bài viết

Theo Record, siêu sao Cristiano Ronaldo vừa giành được thắng lợi trong một vụ đầu tư thể thao chưa từng có tại quê nhà Bồ Đào Nha. Cụ thể, thông qua công ty CR7 SA của mình, tiền đạo 38 tuổi đã thắng thầu để nắm quyền sở hữu và xây dựng một khu phức hợp 17 sân, đồng thời thành lập câu lạc bộ padel (tennis lồng) Lusitano lớn nhất Bồ Đào Nha từ trước đến nay.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, công ty của Ronaldo đã phối hợp cùng một doanh nghiệp khác ở Bồ Đào Nha có tên Lusofinança đầu tư hơn 5 triệu euro để thực hiện dự án này.

Thông tin Ronaldo đầu tư vào môn padel tại quê nhà cũng đã được chủ tịch Liên đoàn padel Bồ Đào Nha, ông Ricardo Oliveira xác nhận. Chia sẻ với truyền thông, vị này bày tỏ niềm vui khi được làm việc với nhân vật vĩ đại nhất lịch sử thể thao Bồ Đào Nha.

"Giấc mơ thành sự thật. Chúng tôi không thể nghĩ rằng có đối tác nào tốt hơn Cristiano Ronaldo. Một doanh nhân vĩ đại và một vận động viên thể thao giỏi nhất thế giới.”

ronaldo-padel-1-1694614904.jpg
Ronaldo có hứng thú với padel và muốn phát triển môn thể thao này tại quê nhà Bồ Đào Nha (ảnh: Twitter)

Theo chủ tịch Ricardo Oliveira, dự án mới được đầu tư bởi Ronaldo sẽ có tên Padel City. Hứa hẹn sẽ trở thành một "đế chế" mới đưa Bồ Đào Nha vươn tầm quốc tế ở bộ môn này.

"Padel City được hậu thuẫn bởi tập đoàn CR7 SA và Lusofinança, thành lập bởi do Filipe de Botton, một doanh nhân có tiếng tầm vóc quốc gia.

Chúng tôi có thể hoàn toàn tự tin nói rằng đây sẽ là dự án sở hữu cơ sở vật chất tốt nhất xét ở cấp độ toàn cầu, giúp đưa Bồ Đào Nha trở thành một cường quốc quốc tế về padel.” ông Oliveira tuyên bố.

Về phần Ronaldo, sau khi về Bồ Đào Nha hội quân cùng ĐTQG và hoàn tất đấu thầu dự án Padel City, CR7 hiện đã trở lại tập luyện cùng CLB Al Nassr. Thủ quân của đội bóng thành Riyadh dự kiến sẽ đá chính trận gặp Al Raed vào hôm 16/9 tới.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm