Quảng cáo

Ronaldo và Sancho tỏa sáng, Ten Hag nhận về 'cơn mưa gạch đá'

Thứ năm, 02/05/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV đã đồng loạt chỉ trích HLV Erik ten Hag sau khi chứng kiến màn thể hiện đỉnh cao của Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho vào rạng sáng nay (2/5).

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong trận bán kết lượt đi giữa Dortmund và PSG. Cầu thủ người Anh liên tục tạo ra những pha đi bóng đầy kỹ thuật bên phía hành lang phải và khiến cho các hậu vệ bên phía PSG có một ngày làm việc vất vả. Trong khi đó, người đồng đội cũ của Sancho là Cristiano Ronaldo vẫn đang gồng gánh Al-Nassr qua từng trận đấu khi giúp đội bóng này giành chiến thắng giòn giã trước Al Khaleej.

23h30-2024-05-02t094154070-1714617724.jpg
Ronaldo và Sancho đồng loạt tỏa sáng vào rạng sáng nay (2/5)

Jadon Sancho và Ronaldo từng là đồng đội khi cùng nhau khoác áo Man Utd, nhưng hiện tại cả hai đều không còn chơi cho "Quỷ đỏ". Đặc biệt hơn, lý do khiến cả 2 bật bãi tại Old Trafford đều có một điểm chung, đó chính là mối bất hòa với HLV Erik ten Hag.

Đầu tiên là Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha thẳng thừng chỉ trích Ten Hag khi bị đối xử bất công tại Man Utd trong một cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, còn về phía Sancho, cầu thủ người Anh đã công khai "bật lại" ông thầy sau khi không được đăng ký thi đấu trong trận đấu với Arsenal vào tháng 9 năm ngoái.

Chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của 2 cầu thủ vào rạng sáng nay, các CĐV đã đồng loạt đăng đàn khen ngợi cựu sao Man Utd và không quên để lại lời chỉ trích dành cho Erik ten Hag.

NHM có tài khoản tên Janty đã đăng tải dòng trạng thái: "Ten Hag chính là vấn đề. Một ngày thi đấu đỉnh cao của Ronaldo và Sancho."

Trong khi đó, một NHM khác có tên DrYash đã chỉ trích Ten Hag là vấn đề chính bằng cách đăng tải hình ảnh thông số của Ronaldo và Sancho trong các trận đấu Cúp Nhà vua và Champions League. Người này chia sẻ: "Ronaldo ghi được cú đúp và Sancho thi đấu xuất sắc trong trận gặp PSG. Ten Hag mới là vấn đề chính."

Ronaldo đã tìm lại được cảm giác ghi bàn sau 3 trận tịt ngòi khi lập cú đúp giúp Al-Nassr giành chiến thắng 3-1 trước Al-Khaleej tại bán kết King's Cup, qua đó giúp Al-Nassr lội ngược dòng và giành quyền vào chơi trận chung kết.

Với Sancho, cầu thủ người Anh đã có một trận đấu xuất sắc khi tạo ra 12 pha đi bóng thành công, 13 lần chiến thắng đối đầu tay đôi, đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 88% và tạo ra 3 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội, qua đó giúp Dortmund có lợi thế trước trận lượt về.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm