Quảng cáo

Cựu sao MU đánh giá Jadon Sancho vượt trội hoàn toàn Kylian Mbappe

Thứ năm, 02/05/2024 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Owen Hargreaves tin Jadon Sancho tỏa sáng hơn một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Mbappe trong chiến thắng 1-0 của Dortmund trước PSG ở bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào rạng sáng 2/5.

Nghe nội dung bài viết

Bàn thắng ấn tượng của Niclas Fullkrug trong hiệp một đã giúp Dortmund nắm lợi thế trước trận lượt về nhưng Sancho mới là ngôi sao nổi bật nhất trên sân. Theo thống kê từ Sofascore, chân chạy cánh người Anh trong 90 phút trên sân đã thực hiện thành công 12 pha rê bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở C1 mùa này và nhiều hơn bất kỳ ai ở giải đấu này kể từ Lionel Messi năm 2008.

Đánh giá về màn trình diễn chói sáng của Sancho, cựu sao của MU Owen Hargreaves nói trên TNT Sports: “Tôi có thể biết qua vài cú chạm đầu tiên rằng cậu ấy là cầu thủ tự tin và ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Cậu ấy có chút kiêu ngạo, điều tạo nên một cầu thủ tinh tế và giỏi. Tại MU, chúng ta không chứng kiến nhiều những khoảnh khắc này, dù cho đó là sự tự tin hay cậu ấy không đủ thể lực. Nhưng hôm nay, cậu ấy đã trả lời rất nhiều câu hỏi.

Bạn có thể chỉ trích Sancho thiếu kiên định nhưng hôm nay cậu ấy vượt trội hơn mọi cầu thủ trên sân và một số cầu thủ đẳng cấp thế giới, những cầu thủ giỏi nhất ngoài kia. Ở bán kết C1, áp lực là rất nặng dù cho bạn đang chơi cho đội nào đi nữa. Cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, cậu ấy đã trình diễn hay hơn cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay là Kylian Mbappe, siêu ấn tượng”.

Sancho thi đấu vô cùng xuất sắc trước PSG. Ảnh: X

Trong khi đó, một cựu sao khác của MU là Rio Ferdinand cũng hết lời khen ngợi Sancho, anh bày tỏ: “Cậu ấy đã lay chuyển và biến một số cầu thủ hàng đầu trở thành gã hề. Cậu ấy khiến mọi người nhảy múa vui mừng. Màn trình diễn hôm nay thật sự xuất sắc. Có lẽ chúng ta chưa từng thấy điều này kể từ khi cậu ấy ở Dortmund.

Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ giỏi rê bóng mà còn chạy hết tốc lực trên sân. Sự kiêu ngạo là một điểm cộng, những gì tôi thấy hôm nay và tất cả người hâm mộ MU có lẽ đều đang nghĩ, màn trình này ở đâu ra vậy?. Hôm nay tôi xem bóng đá mà say mê Sancho, cậu ấy đang tiến triển tốt, khi đã vào guồng và lấy lại được sự tự tin, cậu ấy sẽ thể hiện thứ bóng đá đỉnh cao”.

Sancho rời MU về lại Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay sau khi khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag. Khi được hỏi về việc ở lại đội bóng áo vàng đen hay quay trở về Quỷ đỏ, Sancho thừa nhận: “ Tôi không biết nữa, hiện tại tôi chỉ tập trung vào những gì đang diễn ra”.

Dortmund sẽ đến Paris sau đây 1 tuần và tìm cách bảo vệ lợi thế dẫn trước 1 bàn nhằm mục đích lọt vào trận chung kết C1 lần đầu tiên kể từ năm 2013.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm