Quảng cáo

Rudiger gia nhập 'gã khổng lồ', hưởng lương cao nhất thế giới?

Thứ ba, 04/01/2022 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Chần chừ không ký hợp đồng mới với trung vệ Antonio Rudiger, Chelsea sắp mất trụ cột của mình vào tay "gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu.

Sau những nỗ lực bất thành về việc ký một giao kèo mới với hậu vệ Antonio Rudiger, Chelsea đang phải chứng kiến cảnh tượng trụ cột người Đức đàm phán với các "ông lớn" để ra đi vào mùa Hè này theo dạng CNTD. 

Rudiger chuẩn bị gia nhập 'gã khổng lồ', hưởng lương cao nhất thế giới? 101365
Rudiger đang là trụ cột trong hàng phỏng thủ của ông Tuchel. Ảnh: internet

Trước đó, phía Rudiger và BLĐ Chelsea đã không thể đi đến những đồng thuận ở cả 2 bên vì vấn đề lương thưởng. Theo đó, trung vệ người Đức cảm thấy mức lương mình đang nhận ở Chelsea là không xứng đáng với sự đóng góp của anh cho CLB.

Mới đây nhất, theo báo cáo của Sky Sports, Rudiger hiện đang tự do đàm phán với 3 "gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu là Real, PSG và Bayern Munich. Những tin tức mới nhất cho biết, Real sẵn sàng chi ra tới 400.000 Euro/tuần (gấp 4 lần so với thu nhập hiện tại của Rudiger ở Chelsea) để có được sự phục vụ của trung vệ 28 tuổi này. 

Phía PSG và Bayern cũng không hề kém cạnh khi sẵn sàng trả con số tương đương Los Blancos hoặc thậm chí là hơn để có được chữ ký của Rudiger theo dạng "miễn phí". Được biết, Rudiger có thể trở thành hậu vệ có lương cao nhất thế giới nếu rời The Blues. Người đang nắm giữ kỉ lục về tiền lương của hậu vệ ở thời điểm này là Matthijs de Ligt của Juve với 306.000 Euro/tuần.

Với tình cảnh hiện tại, Chelsea gần như sẽ phải chia tay trụ cột quan trọng của hàng thủ trong nhiều năm qua. Rudiger chuyển tới Stamford Bridge từ AS Roma năm 2017 với mức giá 35 triệu bảng. Sau gần 5 mùa bóng ở thủ đô nước Anh, cầu thủ 28 tuổi đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những trung vệ tài năng nhất thế giới ở thời điểm này.

Lukaku hoàn tất đàm phán với Chelsea, chốt tương lai khiến tất cả ngỡ ngàng?

'Phá két' 100 triệu bảng, MU chốt luôn tiền vệ số 1 nước Anh thay Fred?

VIDEO: Những bàn thắng ấn tượng của Son Heung-min trong năm 2021
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rudiger Chelsea Real
Xem thêm