Quảng cáo

Salah tranh cãi quyết liệt với Klopp ngay trên sân

Thứ bảy, 27/04/2024 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mohamed Salah đã có những phản ứng tiêu cực với HLV Jurgen Klopp trong trận đấu giữa Liverpool và West Ham.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với West Ham, siêu sao Mohamed Salah đã không được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình chính bên phía Liverpool. Có lẽ phong độ không tốt trong thời gian gần đây, cộng với màn trình diễn thiếu sức sống trong trận gặp Everton ở vòng đấu trước đã khiến cho vị trí của cầu thủ người Ai Cập không còn được đảm bảo như trước.

Dẫu vậy, Salah vẫn khiến NHM phải nhắc đến tên mình sau một chi tiết gây tranh cãi trong trận đấu. Cụ thể, cựu cầu thủ Chelsea đã có những lời phân bua với HLV Jurgen Klopp khi cả hai đang đứng trên đường pitch.

Klopp là người chủ động tới nói với Salah một điều gì đó, Salah sau đó tỏ ra khó chịu và đôi co mạnh mẽ với ông thầy của mình. Klopp sau đó đã dừng lại, trái ngược với sự vùng vằng của Salah, và chỉ khi các đồng đội khác can ngăn thì câu chuyện mới kết thúc.

screenshot-2024-04-27-211058-1714227106.png
Salah gây chú ý với màn cãi tay đôi với Klopp. Ảnh: Getty

Trong 11 phút có mặt trên sân, Salah không để lại bất cứ điểm nhấn đáng chú ý nào, và chấp nhận trận hòa cùng với Liverpool. Rõ ràng đây là một mùa giải không quá thành công của Salah khi cầu thủ người Ai Cập thường xuyên gặp phải những chấn thương, và điều này phần nào đã ảnh hưởng đến phong độ của anh.

Liverpool đã khởi đầu chủ động trên sân nhà của West Ham khi là những người tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Tuy nhiên "The Kops" mới chính là đội bóng phải nhận bàn thua trước khi để Jarrod Bowen đánh đầu mở tỉ số ở những phút cuối hiệp một.

getpaidstockcom-662cfeb39fe30-1714227148.jpg
Trận hòa khiến Liverpool gần như hết cơ hội vô địch. Ảnh: Getty

Đoàn quân của Klopp sau đó vùng lên tấn công mạnh mẽ và có được 2 bàn thắng liên tiếp trong hiệp hai. Những tưởng Liverpool sẽ dễ dàng làm chủ thế trận nhưng sự chủ quan đã khiến họ phải nhận bàn thua ở những phút cuối, qua đó chấp nhận chia điểm với tỉ số 2-2.

Với kết quả này, Liverpool dường như đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch với các đối thủ còn lại khi họ đã kém Arsenal và Man City lần lượt 1 và 2 điểm trong khi đang đá trận nhiều hơn các đối thủ. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm