Quảng cáo

Sao Argentina thừa nhận hành vi 'xấu xí' tại World Cup 2022

Thứ hai, 23/09/2024 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Leandro Parades của ĐT Argentina đã có những chia sẻ về hành vi đáng lên án trong trận tứ kết World Cup 2022 với ĐT Hà Lan.

Nghe nội dung bài viết

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Leandro Parades đã có những hồi tưởng lại một trong những pha bóng gây tranh cãi nhất tại World Cup 2022.

Cụ thể, ở trận tứ kết giữa ĐT Argentina và ĐT Hà Lan, khi trận đấu đã trôi về những phút cuối cùng của thời gian chính thức, Parades sau khi phạm lỗi với Nathan Ake đã ngay lập tức đá thẳng quả bóng về phía băng ghế dự bị của ĐT Hà Lan. Rất may, không có cầu thủ nào bị "dính đòn", và tất cả các cầu thủ đã lao vào trong một cuộc hỗn chiến đầy căng thẳng. Với cá nhân Parades, ngôi sao của AS Roma chỉ phải nhận một tấm thẻ vàng, và sau đó cùng La Albiceleste giành chiến thắng trên chấm phạt đền.

23h30-2024-09-23t204601778-1727099259.jpg
Tình huống xấu chơi của Parades với ĐT Hà Lan tại World Cup 2022. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về pha bóng này, Parades thừa nhận đã có tình chọc giận đối thủ để cố gắng trì hoãn trận đấu. Cầu thủ 30 tuổi cho biết: "Cú sút vào băng ghế dự bị của Hà Lan là có chủ ý. Bây giờ, khi đủ thời gian đã trôi qua, chúng ta có thể nói điều đó. Đó là vì những lời bình luận từ các cầu thủ và ban huấn luyện của họ, quả bóng đã rơi đến đó và tôi đá nó. Hơn nữa, tôi còn sút trượt."

gyjp-bdxgaa4tps-1727099259.jpg
Parades (trái) thừa nhận hành vi của mình. Ảnh: X All About Argentina

Khác với Parades, De Paul, đồng đội trong màu áo ĐT Argentina và cũng là người đồng hành trong buổi phỏng vấn kể trên, lại thể hiện sự tôn trọng và quý mến dành cho Lionel Messi sau những đóng góp cho đội tuyển.

De Paul chia sẻ: "Messi là người dẫn dắt đội. Mọi thứ chúng tôi làm cho anh ấy đều rất sẵn lòng và vui vẻ. Chúng tôi muốn anh ấy luôn xuất hiện trên trang nhất các tờ báo, và chúng tôi luôn ở phía sau hỗ trợ anh ấy."

Sau khi cùng ĐT Argentina đánh bại ĐT Hà Lan ở tứ kết, Messi tiếp tục để lại dấu ấn rõ nét ở trận bán kết và chung kết, qua đó giúp đoàn quân của HLV Lionel Scaloni có lần đầu tiên lên đỉnh thế giới sau 36 năm chờ đợi.

dlbeatsnoopcom-final-ytz80pkpwf-1727099259.jpg
Messi cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Ảnh: Getty

Vào mùa hè này, Parades, De Paul, Messi cùng những đồng đội khác trong màu áo đội tuyển một lần nữa cho thấy sức mạnh của mình khi bảo vệ thành công danh hiệu Copa America 2024, qua đó khẳng định đã sẵn sàng cho việc bảo vệ danh hiệu World Cup diễn ra sau đây hai năm.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm