Quảng cáo

Sát ngày ra mắt, Inter Miami lại báo tin buồn cho Messi

Thứ tư, 21/06/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Khi mà ngày siêu sao Lionel Messi chính sức chào sân đã gần kề thì Inter Miami lại phải báo một tin không vui tới cho tân binh 35 tuổi của họ.

Nghe nội dung bài viết

Đã hơn 2 tuần kể từ khi CLB Inter Miami công bố chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG. Lúc này người hâm mộ của cả MLS cũng như nước Mỹ đang nóng lòng chờ ngày El Pulga chính thức chào sân.

Theo chủ đầu tư của Inter Miami, tỷ phú Jorge Mas, đội bóng đang làm việc để tạo điều kiện cho Messi có thể kịp đá trận đầu tiên trong màu áo mới hôm 21/7. Đó sẽ cuộc đối đầu với Cruz Azul của Mexico trong khuôn khổ Leagues Cup.

messi-ra-mat-inter-miami-1687353816.jpg
Messi dự kiến sẽ đá trận đầu cho Inter Miami gặp Cruz Azul hôm 21/7 (ảnh: AS)

Như vậy, chỉ còn tròn một tháng nữa là nhà vô địch World Cup 2022 sẽ chính thức khoác lên mình màu áo mới Inter Miami. Thế nhưng thời gian càng gần kề, đội bóng của Beckham lại càng gửi đến Messi những tin tức không vui.

Cụ thể, đồng đội mới của anh tại Inter Miami, thủ môn Nick Marsman mới đây đã phải nhập viện sau khi bị nhện độc cắn khi đi vườn thú Florida cùng gia đình. Anh sau đó đã phải nằm viện ba ngày để hồi phục và đã qua cơn nguy kịch.

dong-doi-messi-inter-miami-1687354170.jpg
Đồng đội mới của Messi tại Inter Miami, Nick Marsman phải nhập viện do bị nhện cắn khi đi chơi vườn thú cùng gia đình (Ảnh: Daily Mail)

Dù đang là thủ môn số 2 nhưng Marsman cũng có những đóng góp quan trọng về mặt tập luyện và chiến thuật cho Inter Miami. Trước đó, tiền đạo Corentin Jean được cho là đối tác tiềm năng của Messi trên hàng công cũng đã bị đứt dây chằng và phải nghỉ hết mùa.

Việc liên tục gặp tổn thương lực lượng sẽ khiến Inter Miami gặp khó trong giai đoạn quan trọng tiếp theo của MLS. Hiện sau 17/34 vòng đã đấu, đội bóng mới của M10 đang đứng chót bảng và kém vị trí dự vòng loại trực tiếp tới 7 điểm. Nguyên nhân đến từ phong độ chạm đáy của họ gần đây khi đã thua 6 trận liên tiếp ở giải đấu.

Inter Miami mong chờ sự xuất hiện của Messi trong phần còn lại của mùa giải sẽ giúp họ thoát khỏi nghịch cảnh. Dẫu vậy, từ giờ cho tới ngày 21/7, đội bóng của Beckham vẫn sẽ phải tự lực cánh sinh với 5 trận đấu quan trọng tại MLS.

HIGHLIGHTS: ARGENTINA - AUSTRALIA | MESSI VẼ SIÊU PHẨM THẦN TỐC - FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm