Quảng cáo

Xác định ngày Lionel Messi đá trận ra mắt Inter Miami

Thứ tư, 21/06/2023 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những chủ sở hữu của Inter Miami, ông Jorge Mas đã chính thức xác nhận rằng Messi sẽ có trận đấu ra mắt Inter Miami vào đầu tháng 7 này.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Lionel Messi sẽ chơi trận đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21 tháng 7 khi đội bóng thuộc giải Nhà nghề Mỹ thi đấu trong trận mở màn của Leagues Cup. Đích thân ông Jorge Mas - chủ sở hữu lớn thứ 2 của đội bóng sau huyền thoại David Beckham đã lên tiếng xác nhận điều này với tờ báo Miami Herald hôm thứ 3.

Leagues Cup là giải đấu thường niên giữa MLS và các câu lạc bộ Liga MX của Mexico. Năm nay, đối thủ của Inter Miami sẽ là Cruz Azul - đội bóng xếp thứ 8 của giải VĐQG Mexico.

Messi đã chính thức xác nhận sẽ chuyển đến Inter Miami từ 2 tuần trước sau khi từ chối lời mời từ CLB cũ Barca và 1 đội bóng đến từ Saudi Arabia. Hai bên đã thống nhất các điều khoản cá nhân và đang hoàn tất nốt các thủ tục giấy tờ cuối cùng để chuyển tới Mỹ thi đấu.

Chủ sở hữu chính thức xác nhận ngày Messi ra mắt Inter Miami 294596
Messi sẽ ra mắt Inter Miami vào ngày 21/7 (Ảnh: Internet)

Chủ nhân của 7 QBV sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi, với tùy chọn gia hạn thêm đến năm 2026. Theo Sportico, thương vụ lịch sử này có thể trị giá tới 150 triệu USD, con số đó bao gồm tiền lương, tiền thưởng của M10. Siêu sao người Argentina cũng sẽ được hưởng lợi nhuận từ các nhà tài trợ của MLS như Adidas, Apple và Fanatics. Tuy vậy, Messi sẽ không có lựa chọn sở hữu một đội MLS giống như David Beckham đã mua Inter Miami.

Ông Jorge Mas cũng cho rằng sự xuất hiện của Messi vào lúc này đối với giải Nhà nghề Mỹ là "cực kỳ quan trọng" khi những người làm bóng đá tại đây khao khát biến MLS trở thành một trong những giải đấu hay nhất thế giới. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ rằng sẽ có những cầu thủ hàng đầu đến với nước Mỹ sau Messi".

Siêu sao người Argentina đã mua một căn hộ tại Miami từ 2 năm trước để chuẩn bị cho cuộc sống lâu dài tại Mỹ. Thế nhưng, hành trình của Messi tại nơi đây hứa hẹn sẽ rất khó khăn khi Inter Miami đang đứng cuối cùng trên BXH phía đông.

Messi chính thức rời PSG - One Football 
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm