Quảng cáo

Sau Cancelo, thêm một 'trò cưng' của Pep Guardiola đòi rời Man City

Thứ năm, 02/02/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay hậu vệ Cancelo sang Bayern Munich, Man City đang phải đối diện với viễn cảnh mất thêm một cầu thủ quan trọng của HLV Pep Guardiola.

Cách đây ít lâu, hậu vệ Joao Cancelo đã bất ngờ được thông báo sẽ chuyển từ Man City sang Bayern Munich thi đấu. Được biết, giữa cầu thủ người Bồ và HLV Pep Guardiola đã có những mâu thuẫn liên quan tới thời lượng ra sân của Cancelo để rồi dẫn tới kết cục đáng tiếc này cho Citizens.

bernardo-silva-1006-1660882953142843279664-1675344231.jpg
Sau Cancelo thì Bernardo Silva cũng đang được cho là có những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Caught Off Side tiết lộ mới đây thì Cancelo không phải là cái tên duy nhất ở sân Etihad lúc này có vấn đề với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Cụ thể, theo nguồn tin kể trên thì tiền vệ Bernardo Silva cũng đang được cho là "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với Pep. Tuy nhiên lí do khiến cầu thủ đồng hương với Cancelo phật lòng không nằm ở việc được ra sân ít hay nhiều mà là ở vấn đề chuyển nhượng.

Theo đó, tiền vệ 28 tuổi đã không ít lần bày tỏ nguyện vọng được gia nhập Barcelona - Đội bóng mà anh này mơ ước được thi đấu từ khi còn nhỏ. Những liên lạc giữa Silva và Barca đã xuất hiện từ mùa Hè vừa qua nhưng chính Pep là người đã đứng ra để cắt đứt mối "lương duyên" này.

Và rồi cơ hội lại một lần nữa tới với Bernardo Silva ở TTCN tháng Giêng vừa qua khi mà đội chủ sân Camp Nou tái liên hệ với anh này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola một lần nữa ngăn cản BLĐ Man City chấp thuận phi vụ chuyển nhượng do ông quá mến mộ tài năng của tiền vệ người Bồ.

pepguardiola-hlyw-1675344300.jpg
HLV Pep Guardiola đã không dưới một lần tuyên bố sự quan trọng của Silva với Man City giống như những gì mà Messi từng làm được tại Barca. Ảnh: internet

Silva đã chơi hơn 280 trận kể từ khi gia nhập Man City từ Monaco vào mùa hè năm 2017. Anh ấy đã giúp đội bóng của Guardiola giành được 11 danh hiệu - trong đó đáng kể có 4 chức vô địch Premier League. Tiền vệ 28 tuổi đã và đang trở thành mảnh ghép không thể thay thế của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, sau những diễn biến vừa qua thì Bernardo Silva đang tỏ ra thất vọng hơn bao giờ hết. Cũng theo nguồn tin trên thì cựu cầu thủ Monaco đã có những cuộc gặp riêng với BLĐ Citizens để yêu cầu cho anh tới Barca vào kỳ TTCN tới.

Vừa tới Bayern, Joao Cancelo liền 'đoạn tuyệt tình nghĩa' với Man City

Đối tác 'gật đầu', MU chốt 'siêu tiền đạo' sánh ngang Haaland-Mbappe

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm