Quảng cáo

Sếp lớn xác nhận, rõ vụ Haaland rời Man City về khoác áo gã khổng lồ

Thứ ba, 14/11/2023 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành của Man City vừa lên tiếng làm rõ tương lai của Erling Haaland trong bối cảnh anh liên tục được liên hệ chuyển nhượng tới Real Madrid thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào mùa giải thứ 2 tại Man City, Erling Haaland vẫn duy trì một phong độ ấn tượng dù không có được sự hỗ trợ của Kevin De Bruyne. Sau 18 trận đấu từ đầu mùa, tiền đạo người Na Uy đã có được 17 bàn cùng 4 kiến tạo.

13 trong số đó được ghi ở Ngoại hạng Anh, giúp Haaland dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Phong độ ấn tượng ấy khiến những ông lớn châu Âu không thể không chú ý.

haaland-ghi-ban-1699949085.jpg
Haaland vẫn giữ được phong độ làm bàn khủng từ mùa trước đến nay tại Man City (ảnh: Getty)

Trong đó phải kể đến Real Madrid, đội bóng được cho là đang muốn chiêu mộ Haaland cho vị trí số 9 mà Benzema để lại. Tin đồn này càng có cơ sở hơn khi gần đây người đại diện của anh là Rafaela Pimenta được phát hiện đã có mặt tại thủ đô Madrid. Chuyến viếng thăm càng trở nên đáng ngờ bởi nó diễn ra ngay sau thời điểm tờ AS tiết lộ Los Blancos đang không còn ưu tiên ký hợp đồng với Mbappe nữa.

Những đồn đoán về Haaland sau đó đã đến tai thượng tầng của Man City. Trong một diễn biến mới nhất, giám đốc điều hành Ferran Soriano đã lên tiếng làm rõ tương lai của ngôi sao The Citizens.

Chia sẻ với đài RAC-1 của xứ Catalan, lãnh đạo của Man City khẳng định Haaland còn hợp đồng tới năm 2027 và anh sẽ còn gắn bó với CLB lâu dài.

haaland-man-city-no-real-1699949142.jpg
Giám đốc Man City khẳng định Haaland hạnh phúc và sẽ gắn bó với CLB lâu dài (ảnh: Getty)

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở đây trong nhiều năm tới. Haaland đang hạnh phúc ở Manchester. Về tương lai của cậu ấy, chúng ta sẽ biết điều đó sau nhưng sẽ còn rất lâu." Ferran Soriano tuyên bố.

Phát biểu của giám đốc Ferran Soriano như một lời cam kết rằng Haaland sẽ không rời Man City để chuyển tới Real Madrid hay CLB khác, ít nhất trong tương lai gần. Rõ ràng, The Citizens không thể dễ dàng để mất cầu thủ số 1 của mình hiện tại cả về chuyên môn lẫn thương hiệu.

Haaland đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm