Quảng cáo

Siêu hợp đồng trong tay, Harry Kane lập tức chốt hạ tương lai

Thứ năm, 20/07/2023 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Harry Kane đã có quyết định về chuyện đi hay ở trong bối cảnh được Tottenham đề nghị hợp đồng khủng nhất lịch sử CLB.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của tiền đạo Harry Kane là một trong những chủ đề nóng thu hút nhiều sự quan tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Chân sút người Anh chỉ còn một năm hợp đồng và được cho là muốn ra đi để giải cơn khát danh hiệu trước khi qua thời đỉnh cao.

Dẫu vậy, phía Tottenham vẫn muốn giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá. Theo Daily Mail, Spurs đã gửi tới Kane một bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp đôi, lên thành 400 nghìn bảng/tuần. Mức đãi ngộ này là khủng nhất lịch sử của Tottenham và sẽ biến Kane thành cầu thủ hưởng lương cơ bản cao nhất giải Ngoại hạng Anh hiện tại.

Đứng trước cơ hội ký hợp đồng béo bở ở tuổi 30, Harry Kane đã có quyết định của riêng mình. Theo The Times, thủ quân tuyển Anh nhất quyết từ chối mọi lời đề nghị gia hạn với đội bóng Bắc London.

kane-233427-567-1688524343.jpeg
Harry Kane từ chối mọi thỏa thuận gia hạn hợp đồng từ Tottenham (ảnh: Getty)

Sắp bước sang tuổi 30 vào cuối tháng này, Kane đang khao khát danh hiệu hơn bao giờ hết và anh hiểu rằng bản thân khó có thể đạt được điều đó ở Tottenham. Ngoài ra, chân sút người Anh cũng không muốn mắc lại sai lầm năm xưa khi đã đặt bút ký tới 6 năm với Spurs để rồi thất vọng hết lần này tới lần khác.

Hiện tại Bayern Munich đang là bến đỗ lý tưởng nhất của Kane. Gã khổng lồ nước Đức đã gửi 2 lời đề nghị hỏi mua tiền đạo này tới Tottenham lần lượt với giá 60 và 70 triệu bảng nhưng bị từ chối. Dẫu vậy, họ tự tin rằng sẽ có được Kane trong những lần đàm phán tiếp theo.

Về phần Spurs, việc Kane không đồng ý gia hạn khiến họ rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan". Một mặt, CLB buộc phải cân nhắc bán luôn hè này để tránh mất trắng vào năm 2024. Mặt khác, Spurs đang cần Kane dẫn dắt các đồng đội tới mục tiêu tối thiểu là top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới.

Harry Kane phá lưới MU trong màu áo Tottenham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm